Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ dáng của Amber Heard

Để duy trì vóc dáng săn chắc, Amber Heard chăm tập luyện với tạ và chạy bộ. Trong thời gian chuẩn bị cho vai diễn ở "Aquaman", cô còn tăng cường tập võ.

Ở tuổi 36, Amber Heard chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Cô tích cực đến phòng tập thể dục để duy trì cơ thể thon gọn, săn chắc nhằm phục vụ việc đóng phim, gần nhất là Aquaman 2.

Trong các bức ảnh đăng trên trang cá nhân, vợ cũ Johnny Depp tích cực tập luyện các bài tập tăng sức bền, đặc biệt là plank. Theo Women's Health, bài tập đu vòng bằng tay, giữ thân người trên không đòi hỏi kỹ thuật cao, sức mạnh cơ bắp toàn cơ thể.

Nữ diễn viên đồng thời chăm tập luyện với tạ và luyện võ, nhất là trong thời gian chuẩn bị cho vai diễn công chúa Mera của Aquaman.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Shape, Heard nói cô yêu thích tập luyện dù có đóng phim hay không. "Khi không bận rộn quay phim, tôi dành nhiều thời gian rảnh cho việc tập tập luyện. Tôi luôn tận hưởng cảm giác đó và không xem nó là nghĩa vụ", cô nói.

Ngoài ra, ngôi sao 36 tuổi nói cô đặc biệt yêu thích chạy bộ vì đây là bài tập giảm căng thẳng tốt nhất trong tập luyện. "Tôi thích chạy bộ vì nó giúp tôi giảm căng thẳng, đầu óc tỉnh táo và lấy lại sự tập trung. Tôi có thể chạy bộ ở bất kỳ đâu. Tôi du lịch rất nhiều và luôn chạy bộ khi rảnh", cô nói thêm.

Sao phim London Fields đồng thời cho rằng điều quan trọng nhất là đừng khiến bản thân trông khổ sở khi đặt ra mục tiêu quá cao: "Nếu không tận hưởng cuộc sống, điều đó chẳng khác gì việc tập luyện đang làm khổ các bạn".

Amber Heard cũng chú trọng việc ăn uống. Trong cuộc phỏng vấn của Women's Health, nữ diễn viên nói cô yêu thích các bữa ăn giàu dinh dưỡng. "Tôi thấy ngon miệng hơn khi ăn những loại thực phẩm giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Ngay cả những lúc bận rộn, tôi vẫn tự nấu ăn để kiểm soát bản thân ăn những gì", cô nói.

bi quyet giu dang cua Amber Heard anh 3

Người đẹp 36 tuổi đang bị Johnny Depp kiện đòi bồi thường 50 triệu USD. Ảnh: AP.

Công chúa Mera của vũ trụ phim ảnh DC hiện vướng vào kiện tụng với Johnny Depp. Cô bị chồng cũ đòi bồi thường 50 triệu USD vì tội vu khống bạo lực gia đình.

Hiện tại, có hơn 2 triệu khán giả đưa chữ ký trực tuyến yêu cầu loại nữ diễn viên khỏi Aquaman 2. Chiến dịch tẩy chay Amber Heard trên trang Change diễn ra từ tháng 12/2019, ít lâu sau Johnny Depp đệ đơn kiện vợ cũ.

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard gay cấn hơn trận đấu vật

Việc phát trực tiếp khiến phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard chẳng khác gì trò hề truyền thông. Vụ kiện trị giá 50 triệu USD cũng trở thành tâm điểm để công chúng mổ xẻ.

Amber Heard vờ yêu tỷ phú Elon Musk chỉ để 'lấp khoảng trống'

Quản lý cũ của Amber Heard khẳng định nữ diễn viên nhiều lần nói nhớ Johnny Depp sau khi ly hôn. Nữ diễn viên chỉ giả vờ yêu tỷ phú công nghệ để quên chồng cũ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm