Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của hot girl Tâm Tít

Một tháng sau sinh, Tâm Tít đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo, chuẩn mực. Dưới đây là những bí quyết làm đẹp của hot girl, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn gái.

Tâm Tít được xem là một trong những hot girl đã lập gia đình và hạnh phúc của làng giải trí Việt hiện nay. ​Hạ sinh quý tử chưa lâu, Tâm Tít khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp ngày càng sắc sảo, đằm thắm cùng vóc dáng thon gọn dù đã làm mẹ.

Tâm Tít đã thành công trong việc khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước vẻ mặn mà và quyến rũ nhờ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon con kiến và vóc dáng gợi cảm.​

Vốn yêu thích những liệu trình chăm sóc làn da và cơ thể độc quyền tại Ruco Skincare & Luxury Spa, thời gian sau khi sinh, Tâm Tít thường xuyên lui tới trung tâm làm đẹp này. Cô được Ruco Skincare & Luxury Spa tin tưởng giao cho vai trò đại sứ thương hiệu.

Hot girl một con tin rằng liệu trình chăm sóc tốt sẽ sớm mang đến vẻ đẹp cho làn da và vóc dáng mọi phụ nữ ở những lứa tuổi khác nhau.


Một trong những liệu trình cao cấp được đại sứ thương hiệu Ruco Spa - Tâm Tít tin tưởng để lấy lại vòng eo thon gọn và vóc dáng quyến rũ, chính là liệu trình cấy tan mỡ vùng bụng - Super Diet công nghệ Tây Ban Nha độc quyền Ruco Spa kết hợp với công nghệ giảm béo chuyên sâu Liponix. Chi phí liệu trình là 50 triệu đồng cho 3 buổi.

Trong liệu trình này, tế bào gốc tan mỡ Choline Lipo Plus sẽ được đi vào vùng bụng bằng công nghệ Tây Ban Nha tại Ruco Spa, giúp làm tan mỡ tích tụ dưới da và thu gọn vòng eo một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Chỉ sau 3 buổi thực hiện liệu trình, vùng bụng không chỉ giảm đến 10 cm (tùy vào cơ địa mỗi người) mà còn săn chắc và căng mịn. Chi tiết liệu trình tại đây.

Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: www.rucospa.vn

Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188

Hotline: 0908 263 577

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm