Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn điện thoại của thợ chuyên nghiệp

Tự lật trang mà không cần chạm tay vào màn hình, vẽ chữ "C", chuyển hình ảnh, video lên màn hình TV, chạm 2 màn hình để truyền dữ liệu... là những tính năng thông minh của DCO 580.

Khi chọn mua điện thoại, người dùng hay nghĩ đến thương hiệu và mẫu mã, cấu hình và đặc biết là giá tiền. Trong khi, những chức năng hữu ích tiện dụng khác thì không phải ai cũng để ý tìm hiếu. 

Với những người thợ chuyên mua bán, chạy phần mềm điện thoại, khi chọn mua sản phẩm, ngoài những tiêu chí thông thường, họ còn chú ý đến những vấn đề khác như chức năng thông minh nào của chiếc smartphone sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng, công việc, dịch vụ sau bán hàng có tốt không. 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện một dòng điện thoại luôn nằm trong tầm ngắm của các chuyên gia, đó là chiếc điện thoại DCO 580. Chiếc điện thoại có các chức năng thông minh, rất dễ sử dụng.

DCO 580 thuận tiện ở chỗ khi có chuông gọi đến, bạn chỉ cần lắc tay là có thể nghe điện thoại, phẩy tay nhẹ một cái có thể lật trang mà không cần chạm tay vào màn hình, vẽ chữ "C" trên màn hình, máy sẽ tự động bật camera, lật úp mặt điện thoại xuống máy sẽ mặc định hiểu là từ chối cuộc gọi lịch sự tắt chuông cuộc gọi đến. Ngoài ra, máy còn có nhiều chức năng hữu ích khác như chuyển hình ảnh, video lên màn hình TV mà không cần dây nối, chạm 2 màn hình vào nhau để truyền dữ liệu.

Anh Dũng ở Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: "Sau khi được bạn bè giới thiệu chiếc điện thoại DCO 580 của Nhật tôi dùng thấy thực sự thú vị, không chỉ vì mẫu mã đẹp, nó còn tiện dụng và cần thiết cho công việc của tôi.

Tôi hay cho cả gia đình đi chơi vào mỗi cuối tuần và thường xuyên chụp ảnh, quay video lại những phút giây nghộ nghĩnh khi các con đang chơi đùa. Về nhà tôi thường phát lên TV màn ảnh rộng cho cả nhà cùng thưởng thức, DCO 580 đã mang đến cho gia đình tôi những phút giây thư giãn vui vẻ sau cả tuần lao động căng thẳng.

Hiện nay, TSmobile mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối.

Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.

Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)

Tôi đã dùng rất nhiều loại máy, có chiếc mua không dưới 20 triệu đồng. Nhưng bản thân lại thấy hài lòng với DCO 580 hơn bởi máy vào mạng nhanh, chụp ảnh nét, giá lại mềm".

DCO 580 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582, chạy với xung nhịp 1,3 GHz, kèm với đó là nhân đồ họa Mali 400 MP2, bộ vi xử lý này được đánh giá là có sức mạnh ngang ngửa với Snapdragon 410 của Qualcomm. Vi xử lý này có thể mở liên tiếp 20 trang web cùng lúc mà không bị treo máy.

Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, màn hình 5,5 inch và được trang bị RAM 1 GB với công nghệ RAM DDR3, bộ nhớ trong của máy chỉ 8 GB, tuy nhiên bạn có thể trang bị thêm thẻ microSD, hỗ trợ dung lượng lên tới 32 GB. Dung lượng bộ nhớ hoàn toàn dư giả đối với những ai có nhu cầu dùng cơ bản.

Anh Sơn ở Tân Bình, TP HCM nói: "Tôi rất hài lòng về chiếc điện thoại DCO 580 vì công việc của tôi hàng ngày phải đi ở ngoài đường rất nhiều, khi có ai gọi đến tôi chỉ cần lắc nhẹ một cái máy đã tự động kết nối cuộc gọi, bình thường phải gạt tay lên màn hình rất bất tiện. Tôi mua đúng vào dịp khuyến mại nên được giảm 1 triệu đồng một máy chỉ còn 3,8 triệu đồng, cảm ơn TSmobile đã mang sản phẩm độc đáo này đến với tôi".

Sản phẩm DCO 580 đang được Tsmobile giảm giá đến 1 triệu đồng một máy đã tạo nên cơn sốt trên toàn quốc. DCO 580 có giá 4,8 triệu đồng đang được bán với giá khuyến mãi chỉ 3,8 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm 1 miếng dán màn hình và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Để tránh tình trạng cháy hàng, độc giả hãy nhanh tay đặt hàng để được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi hấp dẫn này. Xem video quay trực tiếp máy tại đây.

Trụ sở chính TSmobile

Số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM

Số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối các tỉnh thành khác, độc giả có thể xem tại đây.

Website: http://tsmobile.com.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm