Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết 'bỏ bùa yêu' của Đông Nhi

Cùng trò chuyện với cô ca sĩ xinh đẹp và đa tài Đông Nhi về bí quyết nho nhỏ để luôn cuốn hút trong mắt người ấy nhé.

Rất nhiều bạn gái tò mò rằng làm thế nào mà Đông Nhi luôn “giữ chân” được chàng người yêu điển trai Ông Cao Thắng sau 5 năm hẹn hò. Cùng trò chuyện với cô ca sĩ xinh đẹp và đa tài này về bí quyết nho nhỏ để luôn cuốn hút trong mắt người ấy nhé.

- Quay ngược thời gian về ngày đầu tiên hai bạn hẹn hò, bạn nhớ về điều gì nhất khi nghĩ về ngày đó?

- Khi nghĩ về những buổi hẹn hò thủa ban đầu với anh Thắng, điều làm mình nhớ nhất chính là mùi hương. Mùi của tách trà nóng trong phòng khách lúc hai đứa lúng túng chào hỏi bố mẹ, mùi của nến thơm trong nhà hàng Pháp hai đứa lần đầu tiên ăn tối cùng nhau, mùi nước hoa của anh Thắng trên cánh đồng diều khi bọn mình đi thả diều cùng nhau… Điều đặc biệt là khi mình hỏi, anh Thắng cũng thừa nhận ghi nhớ rất rõ ký ức mùi hương của những lần hẹn đầu giống mình.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

- Yêu nhau đã lâu, liệu Ông Cao Thắng có đánh mất sự tinh ý khi lưu giữ kỷ niệm bằng mùi hương và trở nên vô tâm?

- Ngày xưa, bất kỳ một thay đổi nào dù là nhỏ nhất của mình, anh Thắng đều nhận ra hết. “Anh thích em đeo bông tai kiểu tòng teng nữ tính như vầy”, hay “Hình như em chưa mặc kiểu váy lệch vai này bao giờ phải hông? Sắm thêm vài cái đi”… Chẳng thay đổi đều không qua mắt được anh ấy đâu.

Nhưng sau 5 năm dài, cũng giống bao cặp tình nhân khác, bọn mình không thể tránh khỏi những “khủng hoảng” lúc tình yêu đã bền lâu và dần trở nên quá quen thuộc. Có khi mình cảm giác anh Thắng không còn để tâm đến từng chi tiết của mình nhiều như lúc trước. Những nỗ lực thu hút sự chú ý bằng màu son mới, kính mới hay váy áo… đều vô ích. Những lúc đó Nhi cũng chạnh lòng chứ, nhưng may mắn là mình đã tìm ra cách để “lấy lại phong độ” cuốn hút.

- Bí quyết đó là...?

- Tấn công vào khứu giác vốn nhạy cảm của anh Thắng. Chẳng phải hương thơm của mình từng khiến anh ấyngây ngất trong những buổi đầu gặp gỡ sao?

Tuy nhiên, một ngày mình tất bật với bao nhiêu công việc, làm thế nào để có làn hương tươi mới bất kể lúc nào gặp anh, trong khi việc thay trang phục hay nước hoa liên tục là điều không thể.

May mắn thay, mình tìm ra được bí quyết này khi được mời làm đại sứ thương hiệu cho nước xả vải Downy hương nước hoa. Với công nghệ chuyển hương mới toanh, một khi quần áo đã được ướp hương với Downy, chỉ cần chà sát lên sợi vải là làn hương được chuyển đổi, tươi mới và khác biệt.


“Chỉ cần Nhi chuyển động nhẹ nhàng, làn hương trên quần áo sẽ thay đổi ngay”.

Chỉ cần mình chuyển động rất tự nhiên, ma sát với quần áo, anh Thắng ngay lập tức nhận ra hương thơm của mình đã đổi khác và không thể không bị cuốn hút. Anh nhận xét: “Anh mới nghe mùi ngọt ngào thơ ngây lắm mà, sao đột nhiên chuyển sang nồng nàn huyền bí vậy?”.

- Bí quyết chuyển hương của Nhi lợi hại thật. Nếu dành tặng cho độc giả nữ một lời khuyên trong việc trở nên cuốn hút hơn trong mắt người yêu, bạn sẽ nói gì?

- Trong bất kỳ mối quan hệ nào, sự quen thuộc đôi khi chính thủ phạm khiến bạn không còn được chú ý nhiều như thuở ban đầu nữa. Đừng vội buồn, chỉ cần bạn khéo léo, bí mật áp dụng chút “bùa yêu” mang tên chuyển hương, bạn sẽ lại cuốn hút trong mắt người yêu và tình cảm của hai bạn sẽ lại tỏa hương hạnh phúc, đam mê như ngày đầu mới yêu vậy.

Tư liệu: Downy

Gioi tre noi dau cham lam viec nha? hinh anh

Giới trẻ nơi đâu chăm làm việc nhà?

0

Theo một khảo sát xã hội được tiến hành vào cuối tháng 11, có sự chênh lệch giữa ba vùng miền trong việc xắn tay giúp mẹ trong ngày thường cũng như ngày Tết từ góc nhìn của những người mẹ, cũng như góc nhìn từ giới trẻ.

Bạn có thể quan tâm