Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị nhắc đỗ xe quá giờ, tài xế đấm nhân viên an ninh sân bay

Một nhân viên an ninh tại sân bay Nội Bài đã bị hành hung khi nhắc nhở tài xế đỗ xe quá thời gian quy định.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa thông tin về một vụ hành hung xảy ra tại nhà ga hành khách T1.

Cụ thể, lúc 13h ngày 22/6, nhân viên an ninh Vũ Thanh Hoàng đang phân luồng giao thông tại nhà ga T1 sân bay Nội Bài thì phát hiện một ôtô đỗ quá thời gian quy định. Thời gian được phép dừng đỗ đón trả khách là không quá 5 phút.

dam nhan vien an ninh Noi Bai anh 1

Tài xế dừng đỗ quá thời gian để bắt khách là một trong những nguyên nhân gây ùn tắc lối ra vào sân bay. Ảnh minh họa: Khánh Huyền.

Khi anh Hoàng nhắc nhở và yêu cầu lái xe di chuyển để nhường chỗ cho các phương tiện khác, tài xế đã chửi bới, xuống xe và đấm thẳng vào mặt anh Hoàng. Tiếp đó, tài xế điều khiển xe lao thẳng về phía nhân viên an ninh.

Vụ việc lập tức được thông báo cho lực lượng an ninh cơ động và công an Nội Bài. Tài xế bị áp giải về đồn công an sân bay và sau đó bị Công an huyện Sóc Sơn tạm giữ để điều tra.

Theo thống kê 6 tháng đầu năm 2020, sân bay Nội Bài đã xử lý 86 vụ vi phạm quy định về đỗ xe. Riêng trong tháng 6 đã có 15 vụ vi phạm. Cảng Nội Bài cho biết số vụ vi phạm tăng lên cùng với đà khôi phục hoạt động bay nội địa sau dịch.

Đến nay, sản lượng khách nội địa tại Nội Bài đã phục hồi với khoảng 400-450 lượt chuyến và hơn 60.000 khách mỗi ngày. Vào dịp cao điểm du lịch hè, sân bay ước tính sản lượng bay nội địa giai đoạn cuối tháng 6 đến tháng 7 sẽ tăng 20% so với thường lệ.

Hành khách xếp hàng dài chờ check-in tại sân bay Nội Bài

Sau thời gian vắng vẻ do dịch Covid-19, sân bay Nội Bài đã đông đúc hành khách về quê, du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm