Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị nghi trộm điện thoại, hai chị em uống thuốc diệt cỏ

Bé gái 12 tuổi cùng em trai 9 tuổi ở Trà Vinh được gia đình phát hiện uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vì bị tình nghi trộm điện thoại của gia đình hàng xóm.

Chiều 9/5, Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) cho biết lực lượng nghiệp vụ đang điều tra làm rõ thông tin bé Hồng (12 tuổi) và Phúc (9 tuổi, em trai Hồng) ở cùng huyện uống thuốc sâu tự vẫn khi bị hàng xóm tình nghi trộm điện thoại.

5 ngày trước, nhà hàng xóm trong huyện có tổ chức tiệc đám hỏi, chị em Hồng sang đây chơi. Khi đó, nhà hàng xóm loan tin bị mất trộm điện thoại và tình nghi hai chị em họ lấy trộm.

Cả hai bé một mực khẳng định là không lấy trộm. Tuy nhiên, nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn cho rằng Hồng và Phúc là thủ phạm và doạ báo cảnh sát.

Sau đó, gia đình phát hiện chị em Hồng cùng uống thuốc sâu tự vẫn nên đưa đến bệnh viện cấp cứu và trong ngày được chuyển lên TP.HCM tiếp tục điều trị. Người em trai đã tạm qua cơn nguy kịch, còn chị gái vẫn đang được bác sĩ điều trị tích cực.

Sau khi xảy ra sự việc hai gia đình không trình báo sự việc đến chính quyền địa phương. "Hai gia đình này hàng xóm gần nhau, sống tách biệt với khu dân cư. Cán bộ điều tra đã tiếp xúc với cha nạn nhân cùng nhân chứng để làm rõ vụ việc", cán bộ điều tra Công an huyện Tiểu Cần nói.

Hai chi em uong thuoc diet co tu van anh 1
Xã Ngãi Hùng (huyện Tiểu Cần, Trà Vinh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.
* Tên nhân vật trong bài đã đổi.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm