Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị ngạt ở hầm xử lý nước thải, 3 công nhân tử vong

Khi 3 công nhân được đưa lên khỏi mặt hầm hầm xử lý nước thải thì 2 người đã chết, người còn lại đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Chiều ngày 10/10, cơ quan chức năng công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang kết hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân về cái chết của 3 công nhân xảy ra Doanh nghiệp tư nhân Đức Trọng (xã Tân Hải, huyện Tân Thành).

Hầm chứa nước thải khiến 3 công nhân bị ngạt tử vong.

Các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Văn Chiến (27 tuổi, trú huyện Châu Đức), anh  Nguyễn Thành Toàn (31 tuổi) và anh Bùi Văn Hưng (34 tuổi, cùng trú tại xã Tân Hải, huyện Tân Thành).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h50 cùng ngày, anh Chiến dùng thang xuống hầm chứa chất thải của công ty để làm vệ sinh thì bị ngộp khí và ngất xỉu. Phát hiện vụ việc, anh  Toàn và anh Hưng nhanh đã xuống hỗ trợ để đưa anh Chiến lên nhưng cũng bị ngạt khí độc và ngất.

Nhận được tin báo, công an xã Tân Hải đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng đưa 3 nạn nhân này lên bờ. Tuy nhiên khi các nạn nhân được đưa lên thì anh Chiến và Toàn đã tử vong ngay tại hiện trường. Riêng công nhân Hưng thoi thóp thở đã được đưa đến bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Nhưng đến khoảng 15h cùng ngày nạn nhân này cũng đã tử vong.

 

 

T. Hoài - Kiều Ngân

Bạn có thể quan tâm