Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật phía sau mái tóc của người nổi tiếng

Để thay đổi linh hoạt giữa tóc ngắn và dài, người nổi tiếng phải dùng một số phương pháp đặc biệt. Những mẹo này do các nhà tạo mẫu tóc thực hiện.

Gần đây, các mốt tóc đang ngày càng phát triển, kéo theo sự gia tăng trào lưu để tóc siêu dài hoặc ngắn ngang vai.

Hai kiểu đầu này nhìn trái ngược nhau. Tuy nhiên, đối với các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, việc thay đổi linh hoạt giữa hai kiểu đầu không quá khó khăn.

Nghệ sĩ thường xuyên phải đổi mới hình ảnh. Bên cạnh đó, họ cần thể hiện khả năng bắt kịp xu hướng. Bởi vậy, nhiều nghệ sĩ chọn thay đổi độ ngắn dài của tóc một cách tạm thời. Để thực hiện điều này, các nhà tạo mẫu tóc đã áp dụng phương pháp cài tóc.

Phương pháp giấu tóc

"Để chuyển đổi từ kiểu đầu dài sang ngắn và quay trở lại tạo hình ban đầu vào ngày hôm sau, chúng tôi tết và dán phần tóc đó lại, giữ nguyên phần chân tóc tự nhiên", Marc Mena - nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng - nói.

Phương pháp này không thể duy trì vĩnh viễn nhưng nó thường xuyên được áp dụng khi giúp người nổi tiếng có kiểu tóc giả bob và thay đổi diện mạo trong thời gian ngắn.

Cách này cũng được nhà tạo mẫu tóc Chris Appleton thực hiện. Anh từng tạo kiểu tóc bob cho Kim Kardashian và thường xuyên thực hiện mốt này với Jennifer Lopez.

Đôi lúc, nhiều nghệ sĩ sẽ phải tỉa tóc 2 lớp để có kiểu đầu giả bob nhìn sành điệu nhất. Phần lớp tóc bên trên cắt ngắn, lớp dưới tết và giấu trong gáy.

Trong khi một số nghệ sĩ đổi mới với tóc ngắn, nhiều người nổi tiếng như Khloe Kardashian và Megan Fox thường thích để tóc dài. Họ sử dụng đến tóc kẹp phím để có mái tóc siêu dài, dày. Lilybeth Vargas, chuyên gia nối tóc và chỉnh màu tại The Parlour, cho biết nhiều nghệ sĩ sử dụng tóc kẹp phím để có kiểu đầu dài chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ nối tóc do phần tóc thật bị hư hại quá nhiều. Các nghệ sĩ liên tục đổi kiểu, nhuộm và tẩy tóc, điều này gây ra tình trạng hư tổn. Nhà tạo mẫu tóc Stephanie Angelone cho biết bổ sung thêm tóc nối hoặc sử dụng chất làm đầy sẽ giúp đầu nhìn dày dặn hơn.

Hailey Bieber và Chrissy Teigen thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài, nhưng ít người biết, họ thường tìm đến nhà tạo mẫu tóc Priscilla Valles để tăng thêm vài cm cho tóc.

Tóc kẹp phím

Chuyên gia nối tóc Lilybeth Vargas cho biết: "Nối tóc đang trở nên quá bình thường. Ngoài ra, nhiều người sử dụng chất làm đầy để sửa các khoảng trống trên tóc chứ không chỉ với mục đích tăng chiều dài. Chân tóc là khu vực dễ bị gãy và nhìn mỏng. Việc này có thể được khắc phục bằng cách gắn thêm tóc giả, tạo cảm giác đầy đặn".

Ngoài ra, nếu bạn từng gặp phải tình trạng cắt xấu hoặc tóc mọc những lớp không như mong muốn, Lilybeth Vargas gợi ý sử dụng chất làm đầy là một giải pháp tức thì.

bi mat toc nguoi noi tieng anh 3

Nhiều nghệ sĩ sử dụng tóc kẹp phím khi muốn để tóc dài. Ảnh: Page Six.

Các nhà tạo mẫu tóc nhấn mạnh khách hàng thường yêu cầu sử dụng chất làm đầy khi tóc bị hư tổn. Họ nhận thấy nhiều người đang gặp phải tình trạng tóc hư tổn do dịch bệnh. Ngoài ra, dịch bệnh, sự căng thẳng cũng làm gia tăng tình trạng rụng tóc. Điều này trở thành một trong những nguyên nhân giúp chất làm đầy tóc được ưa chuộng hơn.

Stephanie Angelone cho biết phụ nữ sử dụng tóc nối để tăng cả độ dày và dài. Ngoài ra, nhà tạo mẫu tóc này nhấn mạnh 90% các cô dâu đều sử dụng thêm tóc kẹp phím để tạo kiểu. Nhiều người e ngại việc sử dụng tóc giả do sợ cảm giác nhìn không thật. Hiện nay, tóc kẹp phím được ưa chuộng khi có thể dễ dàng tháo ra, gắn vào. Ngoài ra, chất liệu nhìn khá giống tóc thật.

Phương pháp giảm cân khắc nghiệt của diễn viên

Các chuyên gia khuyến cáo khán giả không nên học theo những phương pháp giảm cân khắc nghiệt của người nổi tiếng. Chúng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách Sydney Sweeney chăm da mụn

Sydney Sweeney nhận lời khen với làn da khỏe mạnh, mịn màng. Nữ diễn viên chú trọng vào nhiều yếu tố khi chăm da.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm