Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi kịch vợ trẻ giết chồng vì xem World Cup thâu đêm

Người phụ nữ Bangladesh đang tâm xuống tay đâm chết chồng chỉ vì không chịu nổi những tiếng ồn ào suốt đêm phát ra từ các trận bóng trên tivi.

Tờ Bangladeshtoday đưa tin, một thảm kịch World Cup đã xảy ra tại làng quê nghèo Uttar Parha, thuộc khu vực Baraigram Pourasabha, huyện Natore, Bangladesh. Gia đình yên ấm, hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ bỗng dưng trở thành bi kịch chỉ vì bóng đá.

Selim Hossain, 22 tuổi, là một fan bóng đá cuồng nhiệt, anh không bỏ bất cứ trận bóng nào từ đầu mùa giải World Cup. Thấy chồng thức thâu đêm, ngày này sang ngày khác, cô vợ Jasmine Bagum khó chịu ra mặt và nhiều lần nhắc nhở chồng đi ngủ sớm.

Hàng triệu khán giả thức thâu đêm trước màn hình tivi xem World Cup.

Đêm 18/6, như nhiều đêm khác, Hossai thức thông đêm trước màn hình tivi xem World Cup. Những tiếng ồn ào phát ra từ tivi cùng tiếng hò reo của người chồng khiến cô vợ trẻ không thể chợp mắt. Mất ngủ sinh cáu bẳn, nhiều lần nhẹ nhàng nhắc chồng tắt tivi đi ngủ không được, Jasmine Bagum bắt đầu lớn tiếng quát tháo.

Trong cơn tức giận và mất kiểm soát, Jasmine đã dùng dao đâm trúng cổ họng chồng. Anh Hossai lập tức gục ngã xuống nền nhà bất tỉnh. Dù được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng cổ động viên 22 tuổi đã không thể qua khỏi, tử vong ngay trên đường đi.

Một người vợ trẻ yêu chồng bỗng dưng trở thành người đàn bà sát nhân đáng sợ chỉ vì một phút không làm chủ được mình. Người chồng trẻ chết dưới mũi dao oan nghiệt của vợ chỉ vì xem bóng đá. Tại cơ quan điều tra, Jasmine khóc ròng, hối hận vì hành động mình đã gây ra.

Cũng liên quan tới World Cup, mới đây, một người đàn ông Kenya có tên John Njoroge đã chết trên đường về nhà sau khi uống quá nhiều rượu khi xem bóng đá. Một nam sinh viên Trung Quốc khác thì nhảy lầu tự vẫn vì thua cá độ. Và còn nhiều bi kịch khác đang khiến người hâm mộ nhức nhối mùa World Cup 2014.

Nam sinh nhảy lầu tự tử vì thua độ World Cup

Một nam sinh viên người Trung Quốc túng quẫn đã tìm tới cái chết sau khi thua kèo bóng đá một số tiền lớn.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm