Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi hài chuyện Cá tháng Tư của cầu thủ Việt

Hoàng “bò” giật mình khi nhận được thông tin “lộ bạn gái”, Đắc Khánh bị phóng viên cho leo cây. Còn Hoàng Lâm, Thanh Bình thì không thể nào quên những kỷ niệm “cười ra nước mắt” do bạn gái lừa vào ngày Cá tháng Tư.

Bi hài chuyện Cá tháng Tư của cầu thủ Việt

Hoàng “bò” giật mình khi nhận được thông tin “lộ bạn gái”, Đắc Khánh bị phóng viên cho leo cây. Còn Hoàng Lâm, Thanh Bình thì không thể nào quên những kỷ niệm “cười ra nước mắt” do bạn gái lừa vào ngày Cá tháng Tư.

>> Những cú lừa kinh điển trong bóng đá ngày Cá tháng Tư
>> 10 'chuyện cổ tích' bóng đá ngày Cá tháng Tư

Hôm nay là ngày 1/4, tức ngày Cá tháng Tư (April Fools' Day), ngày nói dối theo quan niệm của người phương Tây. Vào ngày này, người ta có thể bày ra những trò chơi khăm mà không sợ phật lòng người khác. Với dân quần đùi áo số, khái niệm “Cá tháng Tư” giờ đây rất phổ biến khi trong đội luôn có vài ông Tây. Vì lẽ đó, đã không ít những chuyện cười ra nước mắt xảy ra vào đúng ngày này.

Trọng Hoàng dính tin đồn có bạn gái

Mới sáng sớm hôm nay, Hoàng “bò” đã bị đánh thức bởi những tiếng chuông và tin nhắn điện thoại với nội dung chúc mừng hạnh phúc xen lẫn là không ít những lời trách móc từ bạn bè. Cớ sự là trên trang cá nhân Hội CĐV SLNA đã cho đăng tải bài viết và đính kèm hình ảnh tình tứ của Trọng Hoàng với một fan nữ, đồng thời khẳng định cả hai đang yêu nhau. Ngay lập tức đã có hơn 300 người like kèm theo lời chúc mừng cho đôi bạn trẻ. Quá bất ngờ trước thông tin này, Hoàng “bò” đã trực tiếp lên tiếng thanh minh nhưng rất nhiều người vẫn tin đó chính là bạn gái Trọng Hoàng và liên tục gửi tin nhắn chúc mừng vào điện thoại của anh.

Trao đổi với người viết, Hoàng “bò” tếu táo chia sẻ: "Sáng sớm, mấy người bạn gọi điện chúc mừng và bảo vào trang fanpage Hội CĐV SLNA có hình chụp với bạn gái trông đẹp đôi lắm. Tôi vội vàng vào xem và giật mình vì đây không phải bạn gái tôi, mà là cô bạn hôm trước đi phụ chụp đám cưới trên sân Vinh. Sau đó, anh Admin của trang SLNA FC có gọi điện giải thích là nhân dịp “Cá tháng Tư” nên mọi người muốn tặng cho tôi “món quà”. Vừa buồn cười, vừa giận, đùa gì mà ác ghê”. 

Có lần, Hoàng “bò” còn bị đồng đội lừa cú đau hơn khi thông báo buổi chiều cả đội được nghỉ. Thế là chiều đó Hoàng “bò” bỏ tập và ngủ nướng đến tận tối mịt khiến HLV Thịnh “đen” hết sức tức giận, rất may sau khi nghe cậu học trò phân trần, ông đã bỏ qua và rút lại án kỷ luật.

Đắc Khánh (áo vàng) Ảnh: Đức Đồng

Khác với sự rụt rè, nhút nhát và có phần ngây thơ của Trọng Hoàng, đồng đội của anh, tiền vệ Trương Đắc Khánh lại là một người khá hài hước, lém lỉnh luôn đầu têu những trò đùa tinh nghịch ở đội. Khánh khoe, bạn bè biết mình hay đùa nhưng cứ vào ngày “nói dối” năm nào cũng “câu” được hơn chục "mẻ cá to". "Vào ngày Cá tháng Tư, tôi rất ít khi bị lừa mà chỉ có lừa người khác thôi, nhưng có một lần “dính câu” dù đã cảnh giác cao độ. Chuyện là hôm đó có anh bạn phóng viên ở Sài Gòn gọi điện bảo đang ở khách sạn tại Vinh, hẹn tối đi nhậu. Tôi đã nghi ngờ và có hỏi vài câu thăm dò, thấy tin tưởng nên tối ăn mặc đẹp chạy tới chỗ hẹn thì mới biết mình bị “dính chưởng”. Tức không cười nổi nhưng đã là cuộc chơi đành phải chấp nhận”, Khánh nói.

Tiền vệ Phan Quý Hoàng Lâm (Bình Định) lại nhớ nhất kỷ niệm bị bạn gái cho ăn quả lừa lúc nửa đêm. Năm 2010, Hoàng Lâm đang chơi cho ĐTLA và có quen bạn gái tên Trang ở Sài Gòn. Vừa bước sang ngày 1/4, Trang gọi điện và bảo rằng đã đi từ Sài Gòn lên thăm Lâm, hiện đang đứng trước bản doanh CLB. Vừa lo cho bạn gái đêm hôm khuya khoắt nguy hiểm, lại cảm động trước tình cảm người yêu dành cho mình, Hoàng Lâm vội vàng ra trước bản doanh CLB nhưng không thấy ai. Lúc này, đầu dây bên kia cười lớn còn Lâm thì vẫn ngơ ngác, sau khi nghe giải thích về ngày Cá tháng Tư anh vẫn không cười nổi vì người yêu đùa hiểm quá.

Hoàng Lâm và bạn gái

Tối cùng ngày, Lâm quyết định sẽ trút giận lên các đồng đội bằng cách mời một số người sau buổi tập chiều đi ăn ở nhà hàng gần CLB. Không chút nghi ngờ, 5 “con cá” đã đến điểm hẹn và mỗi người nhận được một tin nhắn với chung nội dung “chúc mừng bạn đã bị lừa”. Tối đó, dù đã biện bạch là ngày Cá tháng Tư nhưng Lâm vẫn bị đồng đội “sạc” cho một trận vì dám giỡn mặt với đàn anh.

Tiền đạo Phan Thanh Bình cũng có dịp “dở khóc dở cười” khi về thăm nhà thì Thảo Trang nói rằng đã có baby khiến Thanh Bình mừng vui khôn xiết, hỏi han đủ chuyện làm Thảo Trang được một trận cười vỡ bụng và giải thích là tin ngày Cá tháng Tư thôi. Hụt hẫng vì vợ đùa quá trớn nhưng Thanh Bình cũng không nhịn nổi cười.

Thanh Tùng

Theo Infonet.vn

Thanh Tùng

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm