Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị giữ bằng lái, tài xế đi giăng lưới kiếm sống

Liên quan vụ neo xe cá, đòi CSGT bồi thường hàng ươn thối, chiều 14/3 tài xế Lương Hoàng Mỹ cho biết do không có bằng lái để chạy xe mướn, gần tháng nay anh chịu cảnh thất nghiệp.

“Từ bữa bị giữ bằng tới nay tui đâu có chạy xe được. Bây giờ hằng ngày tui tranh thủ đi giăng lưới kiếm cá ăn, gạo thì qua xin bên nhà mẹ. Không biết chừng nào mấy ổng mới xử xong vụ này nữa” - anh Mỹ nói.

Theo anh Mỹ, ngày 24/2 Công an huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) ra quyết định phạt anh số tiền 1 triệu đồng, tạm giữ bằng lái 30 ngày với lỗi “không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông”. Anh Mỹ đã làm đơn khiếu nại quyết định xử phạt, đồng thời cung cấp bổ sung bản ghi lời làm chứng của tài xế bị chặn cùng thời điểm với xe anh Mỹ.

Thượng tá Phạm Hoàng Kiệt - trưởng Công an huyện U Minh Thượng cho biết đến nay đã thẩm tra, xác minh xong bằng chứng bổ sung, đang hoàn chỉnh kết luận. Khi nào có kết luận chính thức sẽ mời tài xế, chủ xe và người làm chứng tới thông báo. Ông Kiệt không cho biết cụ thể khi nào sẽ có kết luận.

Trong khi đó, chủ xe Nguyễn Văn Tho cho hay trong thời gian chờ giải quyết của Công an huyện U Minh Thượng, ông phải bồi thường thiệt hại toàn bộ lô hàng cá bị ươn thối cho chủ hàng với số tiền gần 70 triệu đồng.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/598215/bi-giu-bang-lai-tai-xe-di-giang-luoi-kiem-song.html

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm