Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đóng cửa từ chối, khách chui luồn mua đồ ngày Black Friday

Nhân ngày Black Friday, các cửa hàng thời trang ở Hà Nội ồ ạt khuyến mại. Có nơi đóng cửa bớt để đỡ quá tải, khách đành chui "rào" vào trong săn hàng giảm giá.

xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 1
Taị phố thời trang Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội) sáng 24/11, nhiều người đứng ở vỉa hè, bất chấp giá lạnh để được mua những món đồ giảm giá ngày Black Friday.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 2
Tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, nhiều gian hàng thời trang cũng đồng loạt giảm giá. Nhiều khách có mặt từ sớm để được mua hàng khuyến mại.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 3
Một thương hiệu thời trang mới khai trương tại Hà Nội thu hút nhiều khách khi giảm giá 50% cho tất cả các sản phẩm. Những bộ quần áo mùa đông được lựa chọn nhiều nhất.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 4
Khách chủ yếu là phụ nữ. Chị Lê Lan - nhân viên bán hàng - cho biết sáng nay khách đến đông hơn rất nhiều so với những ngày trước đó.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 5
Nhiều khách kiên nhẫn xếp hàng chờ một tiếng đồng hồ để được mua những món đồ ưng ý.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 6
Một cửa hàng giày giảm giá 50% cho tất cả các sản phẩm từ 10h sáng đến 15h chiều. Do quá đông người, nhân viên phải đóng cửa và thông báo chỉ cho khách vào khi bên trong đã vãn.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 7
Sau khi chui ra khỏi cửa, vị khách này cho biết anh lựa chọn mua được một đôi giày khá ưng ý với giá rẻ hơn 50%. Anh kể hàng năm thường rủ bạn đi săn hàng giảm giá trong ngày Black Friday.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 8
Có nhiều khách sắm được cho mình những túi đồ ưng ý, tay xách khá lỉnh kỉnh.
xep hang dai cho mua hang dip black friday anh 9
Rất nhiều cửa hàng bán quần áo khác cũng phải đóng cửa khi khách bên trong quá đông. Dịp này các đơn vị kinh doanh giảm giá quần áo thời trang lớn nhất trong năm bởi họ cần xả kho hàng, nhất là những mẫu mã cũ.
Những pha chen lấn, đánh nhau giành đồ dịp Black Friday 2016 Hình ảnh xấu xí của người Mỹ khi giành giật nhau từng món hàng giảm giá dường như đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi mùa Black Friday.

Lê Hiếu

Bạn có thể quan tâm