Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đồn đoán sắp lấy vợ, tiền vệ Đức Huy nói 'định ở với bố mẹ hết đời'

Phản ứng của "hoàng tử" Đức Huy trước tin đồn sắp kết hôn được nhiều người nhận xét là "mặn mòi", hài hước như tính cách thường ngày của nam tiền vệ.

Tối 2/8, cầu thủ Đức Huy đăng trên trang cá nhân lời chia sẻ trước tin đồn anh mới tổ chức lễ ăn hỏi, chuẩn bị lấy vợ.

"Mới 24 tuổi đầu, chơi còn chưa chán. Khi nào chạm đầu 3 sọi (30 tuổi - PV) thì còn xem xét. Đang định ở với thầy mẹ đến hết đời đây", tiền vệ CLB Hà Nội viết.

Nguồn cơn tin đồn này bắt nguồn từ bức ảnh được Hồ Thụy Tường Vy - được cho là bạn gái Đức Huy - đăng trên trang cá nhân.

"Hai bố hai mẹ mà con yêu thương nhất. Buổi gặp gỡ hạnh phúc", cô chú thích.

Vì vậy, nhiều dân mạng đoán rằng buổi gặp mặt mà cô nhắc tới là lễ dạm ngõ giữa cô và tiền vệ Đức Huy. 

Khi bức ảnh này được chia sẻ lại trên một diễn đàn, đã có nhiều người vào trang cá nhân của Tường Vy và để lại bình luận chúc mừng.

Tuy nhiên, sau khi lời "đính chính" của Đức Huy được đăng tải, Tường Vy cũng đã xóa bức ảnh này.

Hồ Thụy Tường Vy (24 tuổi, sống tại TP.HCM) được cho là bạn gái của cầu thủ Phạm Đức Huy. 9X từng có thời gian du học Singapore, hiện làm việc trong lĩnh vực spa.

Dù Đức Huy - Tường Vy chưa từng lên tiếng xác nhận, dân mạng vẫn "đào" được loạt ảnh chụp chung thân thiết của hai người trên mạng xã hội. Khi có người nhắc tới nam tiền vệ với ẩn ý là bạn trai cô, 9X Sài Gòn không phủ nhận, cũng không thừa nhận.

'Tư' Dũng đăng ảnh lầy lội, vợ sắp cưới và đồng đội thi nhau trêu chọc

Bức ảnh tạo dáng "khó đỡ" của trung vệ Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Bùi Đình Sơn trên trang cá nhân đang khiến nhiều dân mạng thích thú.


Mai An

Bạn có thể quan tâm