Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bắt vì mang vỏ iPhone hình khẩu súng

Một anh chàng đã đem theo chiếc vỏ bao điện thoại hình khẩu súng vào sân bay. Tất nhiên, cảnh sát đã không cho anh một chuyến bay như ý muốn.

Trong thời đại mà các cuộc tấn công khủng bố thường xuyên xảy ra ở những nơi công cộng, những hành động nhạy cảm có thể khiến bạn gặp rắc rối với cảnh sát.

Tại phi trường đông đúc bậc nhất thế giới London Stansted, một người đàn ông nghĩ chắc sẽ thú vị lắm khi đến đó và mang theo chiếc vỏ bao iPhone hình khẩu súng.

vo iPhone hinh khau sung anh 1
Đem vỏ iPhone hình khẩu súng vào phi trường rõ ràng không phải là ý tưởng hay. Ảnh: Twitter.

Cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ anh chàng này để điều tra. Họ cũng đưa ra lời cảnh báo rằng những trường hợp tương tự sẽ làm giảm khả năng được lên máy bay của bạn đến mức thấp nhất, nếu không muốn nói là không thể.

Đó là chưa kể đến hành động này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chính chàng trai.

Anh chàng này đang phải đối mặt với một án phạt khá nặng liên quan đến điều luật khủng bố, trong đó có nội dung quy định về các hành vi đe dọa bằng lời nói hay là tung ra những báo động giả.

Bên cạnh đó, anh ta còn phải đóng phạt một số tiền không nhỏ cho việc sử dụng chiếc vỏ điện thoại hình khẩu súng ở nơi công cộng.

Cảnh sát từng cảnh báo nhiều lần về việc không được sử dụng các loại vỏ điện thoại có hình dạng như vậy. Các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon, eBay cũng đã cấm bán các mặt hàng này.

Rõ ràng, dù chỉ có ý đùa cợt hay muốn được chú ý, thì đem một thứ gì đó giống như khẩu súng vào sân bay sẽ chỉ có một người để ý đến bạn: cảnh sát.

Chàng trai kết hôn với iPhone tại Mỹ Luật pháp không cho phép nhưng anh chàng Chervenak vẫn muốn cưới chiếc iPhone về làm vợ

 


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm