Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bắt vì đẩy người lao công xuống đường ray ở Hong Kong

Một người đàn ông Đông Nam Á đã bị bắt ở Hong Kong, Trung Quốc vào sáng 21/10 vì đẩy nữ lao công xuống đường sắt tại thị trấn Yuen Long.

Hình ảnh vụ việc được camera giám sát ghi lại đã lan truyền trên mạng. Trong đoạn băng, nữ lao công 59 tuổi đã bị đẩy từ phía sau trước khi thủ phạm điềm tĩnh bỏ đi.

Người phụ nữ họ Leung đã đứng trên sân ga số 5 ở nhà ga Yuen Long vào khoảng 10h30 sáng. Bà vẫy tay với một người quen sau đó người đàn ông 56 tuổi, đội mũ màu be, mặc áo xanh lá cây và quần nâu tiến lại và đột ngột dùng tay phải đẩy bà xuống đường ray.

Ông này sau đó đã điềm tĩnh bước đi. Không có chuyến tàu nào đi qua đường ray vào thời điểm đó. South China Morning Post cho biết người đàn ông này có thẻ căn cước Hong Kong.

duong sat Hong Kong anh 1
Hình ảnh vụ việc được camera giám sát ghi lại đã lan truyền trên mạng. Ảnh: Facebook.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết các nhân viên cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông gần trạm dừng xe lửa với cáo buộc hành hung gây thương tích.

"Người phụ nữ bị thương tích ở hàm và đã được đưa đến Bệnh viện Pok Oi để điều trị", người phát ngôn cho biết.

Các nhân viên từ phòng điều tra hình sự Yuen Long đang tìm hiểu động cơ của nghi phạm.

Hong Kong cân nhắc sửa luật để đòi lại công bằng cho chó, mèo

Hong Kong cân nhắc sửa luật giao thông để yêu cầu tài xế trình báo khi họ cán phải chó, mèo. Luật này đã tồn tại nhưng chỉ áp dụng cho ngựa, heo, cừu...

Gần 70.000 người xin cứu con mèo 'chủ tiệm thuốc' ở Hong Kong

Con mèo bị cáo buộc cào một cậu bé ở tiệm thuốc Hong Kong đã làm dấy lên cuộc tranh cãi giữa chính quyền và những người yêu động vật.


Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm