Hai cô gái Pháp đi chùa cầu duyên ở TP.HCM ngày Tết
Không chỉ cầu bình an cho năm Quý Mão, nhiều người trẻ còn rủ bạn bè, "nửa kia" đến chùa Ngọc Hoàng (quận 1) để khấn xin tình duyên đôi lứa thuận lợi.
523 kết quả phù hợp
Hai cô gái Pháp đi chùa cầu duyên ở TP.HCM ngày Tết
Không chỉ cầu bình an cho năm Quý Mão, nhiều người trẻ còn rủ bạn bè, "nửa kia" đến chùa Ngọc Hoàng (quận 1) để khấn xin tình duyên đôi lứa thuận lợi.
Quán cà phê ở TP.HCM phụ thu ngày Tết, khách vẫn vui vẻ trả thêm tiền
Quán cà phê thông báo ngay tại quầy sẽ phụ thu 15% trên tổng hóa đơn và cho biết số tiền thu thêm sẽ hỗ trợ nhân viên làm Tết, bù vào chi phí nguyên liệu, vận chuyển.
Giới trẻ TP.HCM đón giao thừa ở quán bar, sky lounge
Nhiều quán bar ở trung tâm quận 1 kín lịch đặt chỗ từ sớm. Các khách hàng mong muốn có view đẹp để ngắm trọn vẹn màn pháo hoa đón giao thừa.
Nhóm KOL bị kiện vì phá biệt thự, không trả tiền thuê nhà
Có 6 thành viên thuộc nhóm này bị nêu tên trong vụ kiện. Trong 7 tháng sống tại đây, họ đã gây thiệt hại tài sản hơn 300.000 USD.
Trung Quốc dẹp nội dung đồi trụy, giang hồ trên Internet trước Tết
Ngoài ra, những nội dung thô tục, khoe của, phô trương sự giàu có, ăn uống vô độ cũng bị cấm xuất hiện trên mạng.
6 cách để trần nhà trở thành điểm nhấn
Thay vì sơn trắng, bạn có thể ốp gỗ, tạo hiệu ứng phản chiếu hoặc dán giấy cho trần nhà để khiến vị trí này trở nên thu hút hơn.
Giới trẻ TP.HCM diện áo dài cách tân lạ mắt xuống phố
Ngoài chọn áo dài cổ yếm nữ tính, điểm thêm hoạ tiết linh vật năm Quý Mão, nhiều bạn trẻ còn mang theo phụ kiện, thiết bị chuyên nghiệp để có tấm hình ưng ý.
Gánh nặng của con gái đầu lòng tại Hàn Quốc
Những cô gái được sinh đầu tiên trong các gia đình xứ kim chi thường phải gánh vác trách nhiệm nặng nề, từ phụ giúp tiền bạc cho bố mẹ đến nhiều công việc không tên khác.
Tóc được xem là "vàng đen" ở Trung Quốc vì có thể bán kiếm tiền. Tuy nhiên, số người muốn bán tóc giảm dần khiến các nhà thu mua gặp khó khăn, phải nhập hàng từ nước ngoài.
Thời kỳ 'nắm đằng chuôi' của nhân tài ngành công nghệ đã kết thúc
Khi hàng nghìn nhân sự ngành công nghệ bỗng chốc thất nghiệp và cần chỗ làm mới, họ thấy mình đang phải lao vào cuộc cạnh tranh gay gắt, còn phía tuyển dụng có nhiều lựa chọn hơn.
Giới siêu giàu vung tiền, thử cảm giác lạ lơ lửng giữa núi
Khu nghỉ dưỡng sang trọng được xây dựng giữa các vách núi dành cho những khách hàng giàu có ưa mạo hiểm và thích tham gia hoạt động ngoài trời.
Hiện tượng 'cơm 2 món' tăng đột biến khắp Hong Kong
Sự gia tăng của quán cơm bình dân gợi nhớ đến những năm 1950, khi các quầy bán đồ ăn ngoài trời đã giúp người nghèo ở Hong Kong tồn tại.
Áp lực từ xuất thân danh giá của 'những đứa trẻ Nepo'
Chuyện con cái của các siêu mẫu, diễn viên nối gót cha mẹ luôn khiến công chúng đặt ra câu hỏi: thế hệ sau liệu tài năng thực sự, hay đơn giản chỉ đang hưởng ké thành quả gia đình.
Kỷ nguyên của bà Pelosi đã kết thúc
Bà Nancy Pelosi, người phụ nữ đầu tiên trở thành chủ tịch Hạ viện Mỹ, đã để lại di sản mà những người kế nhiệm bà khó có thể sánh bằng.
Trung Quốc công bố dữ liệu Covid-19 trước phiên họp với WHO
Trung Quốc đã gửi dữ liệu trình tự di truyền hàng trăm ca mắc Covid-19 tại nước này tới trung tâm dữ liệu quốc tế GISAID ngay trước thềm cuộc họp với WHO.
Chuyển nơi làm việc từ văn phòng sang quán cà phê trong những ngày lễ
Với Nhã Vy, nhân viên truyền thông, những ngày nghỉ Tết Dương lịch thực chất chỉ là đổi nơi làm việc từ văn phòng thành nhà riêng hoặc quán cà phê.
Ăn nhậu nhiều, đàn ông Hàn Quốc ngày càng béo
Nhiều báo cáo liên quan do các đơn vị ở Hàn Quốc tiến hành trong những năm gần đây đều cho ra một kết quả là nam giới nước này đang đối mặt với tình trạng béo phì, thừa cân.
8 phong tục đón năm mới độc lạ trên khắp thế giới
Người Tây Ban Nha thường ăn 12 quả nho trong đêm giao thừa để cầu mong sự may mắn. Còn ở Nhật Bản, ăn bát mì soba còn nóng đại diện cho việc tiễn năm cũ, đón năm mới.
Pele - Cậu bé khu ổ chuột đến 'báu vật quốc gia'
Xa hơn vị thế một cầu thủ xuất chúng giúp bóng đá nước nhà làm nên lịch sử, Pele trong lòng dân Brazil còn là biểu tượng văn hóa, gương mặt đại diện cho sự thay đổi của xã hội.
Viện Màu sắc Pantone công bố gam màu của năm 2023 là Viva Magenta, được mô tả là "bắt nguồn từ sắc đỏ, thể hiện cho sức mạnh mới".