Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyoncé dùng chuyên cơ riêng để đi mua sắm

Giọng ca của “Crazy in Love” khiến mọi người bị sốc khi cô sử dụng chuyên cơ riêng để đi mua quần áo tại London, nước Anh.

Trước buổi biểu diễn On the Run tại Paris, nước Pháp, nữ ca sĩ Beyoncé quyết định thực hiện một chuyến mua sắm nho nhỏ tại một cửa hàng Topshop. Điều đáng nói là cô lại thực hiện điều này theo một cách không giống ai.

Khi đang nghỉ mát tại French Riveria, nước Pháp, Beyoncé không muốn ghé vào một cửa hàng gần nhất trong khu vực. Thay vào đó, cô sử dụng chuyên cơ riêng để bay sang tận London mua sắm. Có lẽ chỉ một ngôi sao giàu có và quyền lực như Beyoncé mới có khả năng thực hiện được điều điên rồ như vậy.

Beyoncé dùng chuyên cơ riêng chỉ để đi mua quần áo.

Sự kiện này lập tức gây ra một làn sóng hiệu ứng trên mạng xã hội Twitter và sự việc Topshop được “thơm lây” khiến nhiều người đặt ra nghi vấn đây vốn chỉ là một chiêu PR của thương hiệu này.

Sau một vài giờ mua sắm, Beyoncé trở lại sân bay và trở về Paris để cùng chồng chuẩn bị cho đêm diễn. Buổi diễn của Beyoncé và Jay-Z tại Paris sẽ có sự tham gia của một khách mời đặc biệt: nữ rapper Nicki Minaj. Trong quá khứ, Beyoncé và Nicki Minaj từng song ca trong ca khúc Flawless vốn được các fan hết sức ủng hộ. Nhiều khả năng, họ sẽ cùng nhau trình diễn ca khúc này trên sân khấu Paris.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm