Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berlin - gã trộm điển trai nhất loạt phim cướp nhà băng Tây Ban Nha

Vai diễn Berlin trong "Money Heist" của Pedro Alonso để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và diễn xuất ấn tượng.

Pedro Alonso trong hình tượng siêu trộm lịch lãm ở 'Money Heist' Siêu trộm Berlin được đánh giá là điển trai, thu hút bậc nhất trong biệt đội cướp nhà băng.
Money Heist anh 1

Money Heist hiện là tựa phim truyền hình được ưa thích, với mùa 4 mới ra mắt hồi cuối tuần trước. Theo New Stateman, thương hiệu phim “siêu trộm Tây Ban Nha” đánh dấu lần đầu tiên một series truyền hình không sử dụng tiếng Anh tạo hiệu ứng lớn đến vậy trên khắp toàn cầu.

Money Heist anh 4

Berlin hay Andrés de Fonollosa luôn xem thường đồng nghiệp. Bởi, hắn là kẻ thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm đá quý, quen với cuộc sống giàu sang. Tuy vậy, siêu trộm vốn là kẻ khó đoán và có quá khứ phức tạp. Điểm hấp dẫn của vai diễn này là hắn có khả năng nhìn thấu con người.

Money Heist anh 9
Alonso không phải con nhà nòi. Nhận thấy bản thân đam mê nghệ thuật, chàng trai trẻ theo học tại Trường Nghệ thuật Sân khấu Hoàng gia Tây Ban Nha, sau đó là Nhà hát khiêu vũ Teatro de la Danza.
Money Heist anh 10

Sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên chính thức bước vào con đường nghệ thuật năm 24 tuổi, khá muộn so với diễn viên cùng thời. Tuy nhiên, Alonso vẫn ghi dấu ấn với khán giả quê nhà qua loạt phim như Rias Baixas, Maridos e mulleres, Cha Casares...

Money Heist anh 11

Sau khi thành công với vai diễn siêu trộm, Pedro Alonso được truyền thông quốc tế chú ý. Năm 2018, tạp chí GQ Thổ Nhĩ Kỳ bình chọn tài tử 49 tuổi là Ngôi sao quốc tế của năm.

Money Heist anh 16

Sau khi Money Heist nổi tiếng toàn cầu, thông tin về Pedro Alonso được người hâm mộ tìm kiếm. Loạt ảnh thời trẻ của siêu trộm Berlin khiến người xem bất ngờ. Nhiều người cho rằng vẻ lãng tử, ánh mắt đa tình của "siêu trộm thời trẻ" làm biết bao cô gái mê đắm.

Mỹ nhân Tây Ban Nha nổi tiếng toàn cầu nhờ vai siêu trộm Tokyo là ai?

Sau nhiều năm ghi dấu ấn tại quê hương, phải tới series “Money Heist”, tên tuổi Úrsula Corberó mới thực sự có cơ hội lan tỏa trên khắp toàn cầu.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm