Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov khiến con khó chịu vì ăn mừng chiến thắng của MU

Cựu tiền đạo Man Utd thừa nhận không thể kìm chế cảm xúc khi chứng kiến Fellaini ghi bàn mang về chiến thắng cho "Quỷ đỏ" ở trận đấu với Young Boys ở Champions League.

Manchester United vừa chật vật đánh bại Young Boys trên sân nhà nhờ pha lập công ở phút bù giờ hiệp hai của tiền vệ Marouane Fellaini, qua đó cùng Juventus ghi danh vào vòng knock-out Champions League.

Sau khi Fellaini ghi bàn, HLV Jose Mourinho ngoài đường biên đã ăn mừng cuồng nhiệt bằng cách đập phá những giá đựng nước uống. Chia sẻ trên phương tiện truyền thông, tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết anh hoàn toàn thông cảm với vị thuyền trưởng của Man Utd.

"Tôi hiểu cảm giác của Mourinho. Căng thẳng đã tích tụ trong ông ấy một thời gian dài. Tôi cũng đã nhảy dựng lên và hét lớn trong phòng. Hai đứa con của tôi tỏ vẻ khó chịu và cho rằng tôi bị điên. Dù sao, tôi cũng phải bộc lộ cảm xúc của mình một cách mãnh liệt nhất", cựu tiền đạo MU kể.

Berbatov an mung chien thang cua MU anh 1
Mourinho đập phá trong sự cổ vũ của người hâm mộ đội nhà.

Bản thân HLV "Người đặc biệt" cũng giải thích lý do ăn mừng bằng cách đập phá: "Đó là sự vui mừng, xen lẫn một chút tức giận. Các học trò của tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong quãng thời gian thi đấu chính thức". Rất may khi UEFA đã không giáng án phạt xuống đầu vị thuyền trưởng của Man Utd.

Chia tay MU từ năm 2012 nhưng Dimitar Berbatov vẫn dành tình cảm đặc biệt cho đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Bulgaria thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội bóng cũ. Hành động này khiến "Bố già" luôn có chỗ đứng trong trái tim của người hâm mộ "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Berbatov cũng hay đưa ra những nhận định về màn trình diễn của Manchester United dưới thời HLV Mourinho. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1981 lại lựa chọn cách góp ý nhẹ nhàng, đưa lời khuyên thay vì chỉ trích thẳng mặt như hai người đồng đội cũ Paul Scholes và Rio Ferdinand.

Berbatov an mung chien thang cua MU anh 2

Giành vé vào vòng 1/8 Champions League nhưng MU vẫn chịu nhiều chỉ trích từ các huyền thoại.

Lần gần đây nhất, Berbatov đã đưa ra một vài lời khuyên để giúp tiền đạo Romelu Lukaku tìm lại phong độ. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng đã không ghi bàn trong 13 trận liên tiếp, 8 tháng tịt ngòi tại sân Old Trafford.

"Vấn đề của Lukaku là ở việc cậu ấy luôn muốn gây ấn tượng nên đã ôm đồm quá nhiều việc. Tôi nghĩ Lukaku nên tập trung vào những thứ đơn giản nhất một tiền đạo hay làm trong vùng cấm, thay vì chạy dạt ra cánh", nhà vô địch Premier League 2010/11 bày tỏ sự thông cảm.

HLV Mourinho khẩu chiến Scholes sau trận thắng Young Boys

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có lời đáp trả đanh thép với những chỉ trích của Paul Scholes và người hâm mộ sau trận đấu trên sân Old Trafford diễn ra sáng 28/11.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm