Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov chỉ tên cầu thủ MU sẽ gặp khó vì Ronaldo

Cựu tiền đạo Man Utd dự đoán Anthony Martial khó tìm được suất đá chính sau khi đội chủ sân Old Trafford có chữ ký của Cristiano Ronaldo.

"Anthony Martial có lẽ sẽ bị bỏ rơi trên ghế dự bị. Nhưng đây cũng chỉ là suy đoán. Martial cũng có thể khiến mọi người ngạc nhiên với màn trình diễn tốt hơn trên sân cỏ", Metro dẫn phát biểu của Dimitar Berbatov.

Theo cầu thủ có biệt danh "Bố già", sự xuất hiện của Ronaldo sẽ mang đến nhiều hiệu ứng tích cực, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ, những người luôn muốn chứng tỏ bản thân cả trên sân tập lẫn các trận đấu chính thức. Còn với những ai không có phong độ tốt, cơ hội ra sân của họ sẽ hẹp dần.

"Với trường hợp của Martial. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời MU nếu không có đủ thời gian ra sân như mong muốn", tiền đạo từng vô địch Premier League 2 lần cùng "Quỷ đỏ" chia sẻ.

Ronaldo tro lai MU anh 1

Sự nghiệp của Martial đang dần đi xuống vì phong độ sa sút và chấn thương. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, Berbatov tin rằng Martial vẫn sẽ chiến đấu hết mình vì tương lai tại Old Trafford. Anh cũng đưa ra lời khuyên cho hậu bối sinh năm 1995: "Martial hãy cởi mở hơn một chút, quyết tâm hơn, nhưng không đến mức liên tục vào bóng quyết liệt như các hậu vệ. Hãy cho huấn luyện viên thấy khao khát trở thành một phần của đội hình chính. Nếu điều này không xảy ra, Martial nên đến một CLB khác để tìm kiếm vận may".

Berbatov hiểu rõ Martial vì anh từng là đồng đội của tiền đạo người Pháp khi còn ở Monaco. Bộ đôi này đóng góp tổng cộng 21 bàn thắng cho đội bóng Công quốc ở mùa giải 2014/15. Hè 2015, Martial được Man Utd chiêu mộ với giá 36 triệu bảng.

Ở mùa này, MU đang sở hữu hàng công khá chật chội. Gần đây, HLV Solskjaer còn tin dùng Paul Pogba trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh trái, đây cũng là vị trí Martial từng thi đấu.

Đó là chưa kể việc Marcus Rashford cũng đã trở lại tập luyện để chuẩn bị tái xuất. Ở vị trí tiền đạo cắm, Martial cũng khó lòng cạnh tranh với hai đàn anh Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani.

Phản ứng của Rooney khi Ronaldo về MU Trong buổi họp báo trước trận gặp Birmingham ở giải hạng nhất Anh, huấn luyện viên Wayne Rooney tiếp tục phải trả lời câu hỏi về đồng đội cũ người Bồ Đào Nha.

HLV Koeman: 'Griezmann ra đi để giúp Barca'

Ông thầy người Hà Lan thừa nhận khó khăn bủa vây Barcelona đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng và CLB này buộc phải đưa ra quyết định chia tay Griezmann.

Chủ tịch La Liga chê bai PSG và Ligue 1

Ông Javier Tebas chỉ trích cách chi tiêu của PSG và chê bai Ligue 1 là giải đấu của những cầu thủ lớn tuổi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm