Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema: Tôi và Ronaldo không cần ảnh chung để chứng minh là bạn bè

Karim Benzema chia sẻ về đồng đội cũ Ronaldo và hợp đồng hiện tại với Real Madrid trong buổi họp báo trước trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona sẽ diễn ra ngày 16/1.

Benzema khẳng định quan hệ giữa anh và Ronaldo vẫn tốt đẹp.

Khi được hỏi về lý do vì sao không chụp ảnh chung với Cristiano Ronaldo khi sang thi đấu tại Saudi Arabia, Benzema chia sẻ: "Tôi và anh ấy không cần làm vậy để đăng lên mạng xã hội và chứng minh chúng tôi là bạn bè. Đúng là cả đội (Real Madrid) đã gặp gỡ anh ấy nhưng lúc đó, tôi bận tập luyện".

Trong khi các cầu thủ trẻ như Vinicius hay Rodrygo thể hiện mong muốn giao lưu cùng CR7, Benzema lại tỏ vẻ thờ ơ. Song, anh khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp: "Hy vọng tôi có thể gặp và trò chuyện với Ronaldo sau trận đấu ngày mai (với Barca). Tôi mong anh ấy tiếp tục ghi nhiều bàn thắng".

Benzema,  Ronaldo anh 1

Vinicius chụp hình với Ronaldo khi Real Madrid sang Saudi Arabia đá Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trước đó, khi giành Quả Bóng Vàng, Benzema từng thừa nhận Ronaldo chưa chúc mừng anh. Tuy nhiên với phát biểu của chân sút người Pháp, có lẽ mọi chuyện không tệ như truyền thông đồn đoán.

Cũng trong buổi họp báo, Benzema còn chia sẻ về hợp đồng với Real, giao kèo có thời hạn đến cuối mùa này. Tiền đạo 35 tuổi cho biết: "CLB này có ý nghĩa lớn đối với tôi. Tôi vẫn đang ở đây, tận hưởng từng buổi tập, từng khoảnh khắc. Tôi không biết bản thân còn bao nhiêu thời gian trước khi ra đi nhưng tôi hiện cảm thấy ổn".

Theo AS, từ ngày Benzema rời tuyển Pháp do chấn thương và không thể chơi tại World Cup 2022, đây mới là lần đầu siêu sao 35 tuổi chia sẻ trước truyền thông. Ở đó, cựu chân sút Lyon từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến rắc rối giữa anh với HLV Didier Deschamps cùng LĐBĐ Pháp.

Rạng sáng mai (16/1), Real đối đầu Barca tại trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra ở Saudi Arabia. Trong trận bán kết với Valencia diễn ra vài ngày trước, chính Benzema là người lập công để "Los Blancos" giành chiến thắng sau loạt luân lưu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.

Ronaldo ghé thăm Real Madrid

Đêm 13/1 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo dành thời gian ghé thăm nơi Real Madrid đóng quân tại Saudi Arabia.

Real Madrid nhiều lần từ chối chiêu mộ Ronaldo

Truyền thông châu Âu cho biết Real Madrid ngó lơ đề nghị chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa hè vừa qua.

Barca gặp Real ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), Barca hòa Betis 2-2 trong 120 phút, sau đó giành chiến thắng 4-2 ở loạt luân lưu trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2022/23.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm