Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema: 'Tôi ghi nhiều bàn hơn từ khi Ronaldo rời Real'

Karim Benzema thừa nhận việc Cristiano Ronaldo rời Real vào hè 2018 giúp anh làm được nhiều điều hơn.

Benzema: 'Tôi ghi nhiều bàn hơn từ khi Ronaldo rời Real'

"Đúng là tôi đã ghi được nhiều bàn thắng hơn kể từ khi Cristiano Ronaldo chia tay đội bóng. Khi anh ấy còn ở đây, tôi đóng vai trò hỗ trợ và Ronaldo cũng giúp đỡ tôi rất nhiều cả trong và ngoài sân cỏ”, tiền đạo người Pháp nói trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu cúp Châu Âu.

"Dù vậy, tôi biết bản thân có thể làm được nhiều hơn thế. Khi Ronaldo rời đi, đã đến lúc tôi phải thay đổi lối chơi. Tôi trở nên tham vọng hơn và cho đến nay, mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp", Benzema nhấn mạnh.

Benzema: 'Toi tro nen tham vong hon khi Ronaldo ra di' anh 1

Benzema thời điểm còn chơi cạnh Ronaldo ở Real Madrid.

Ngôi sao sinh năm 1987 khiêm tốn cho hay: "Tôi sẽ không nói liệu tôi có phải là cầu thủ giỏi nhất hay không. Nhưng mỗi năm, tôi đều cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi phải chơi ở đẳng cấp cao nhất mỗi mùa. Năm ngoái, tôi trông rất ổn".

Cập bến sân Santiago Bernabeu năm 2009, Benzema không thể thoát khỏi cái bóng của Ronaldo. Tiền đạo 34 tuổi chỉ 2 lần chạm mốc 20 bàn tại La Liga khi siêu sao người Bồ Đào Nha còn gắn bó với Real.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi từ thời điểm CR7 chuyển sang khoác áo Juventus năm 2018. 4 mùa gần nhất, Benzema ghi ít nhất 21 bàn ở La Liga và đạt tổng cộng 131 pha lập công trên mọi đấu trường. Mùa trước, Benzema chơi xuất sắc, ghi 44 bàn giúp "Los Blancos" vô địch La Liga lẫn Champions League.

Benzema sắp bước sang tuổi 35 vào tháng 12. Real quyết định không mua thêm tiền đạo để dự phòng cho chân sút người Pháp. Động thái này cho thấy niềm tin tuyệt đối mà ban huấn luyện đặt lên vai Benzema.

Mùa 2021/22, Benzema nằm trong số những cầu thủ ít bị HLV Carlo Ancelotti xoay tua. Có nghĩa chỉ cần lành lặn, tiền đạo người Pháp sẽ mặc định chiếm suất đá chính. Mùa giải kế tiếp, điều này có thể sẽ lặp lại.

Huyền thoại Đức xếp Benzema sau Lewandowski trong 2 năm qua Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế, Lothar Matthaus, đội trưởng tuyển Đức vô địch World Cup 1990, cho rằng Robert Lewandowski là cầu thủ hay nhất thế giới trong 2 năm qua.

Benzema tỏa sáng giúp Real thắng dễ Juventus

Karim Benzema góp một bàn, giúp Real Madrid đánh bại Juventus với tỷ số 2-0 ở trận giao hữu sáng 31/7.

Benzema bị đàn em phạm lỗi

Tiền đạo Karim Benzema bị đau trong buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với America trên đất Mỹ vào ngày 27/7.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm