Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema mắng HLV Deschamps là kẻ 'trơ trẽn'

Karim Benzema có thông điệp đáp trả Didier Deschamps sau khi HLV tuyển Pháp giải thích về những gì xảy ra ở World Cup 2022.

Mâu thuẫn giữa Karim Benzema và HLV Didier Deschamps không còn là những lời đồn đoán. Ảnh: Reuters.

"Thật trơ trẽn", chân sút của Real Madrid đăng tải thông điệp trên trang cá nhân, kèm bài báo phỏng vấn của HLV Deschamps. "Ôi cái gã Didier (Deschamps), chúc ngủ ngon".

Benzema cũng không quên đính kèm biểu tượng mặt hề, như một cách chế nhạo chiến lược gia người Pháp. Sau đó, đương kim Quả bóng vàng tiếp tục đăng tải video một người đàn ông phát đi thông điệp: "Kẻ nói dối, bạn là kẻ nói dối, bạn đang nói dối".

Karim Benzema anh 1

Thông điệp Benzema viết trên trang cá nhân sau khi đọc bài phỏng vấn của Deschamps.

Không lâu trước khi Benzema đưa ra lời mỉa mai kể trên, truyền thông Pháp đăng tải bài phỏng vấn của HLV Deschamps. Trong bài báo kể trên, thuyền trưởng tuyển Pháp tiết lộ rằng chính Benzema muốn rời khỏi đại bản doanh của "Les Bleus" vì chấn thương.

"Karim bị bầm tím và nói với tôi: Thôi tiêu rồi. Chẩn đoán của bác sĩ tuyển Pháp trùng với kết quả từ đội ngũ tại Madrid. Cậu ấy không thể trở lại tập luyện trước ngày 10/12", Deschamps tiết lộ trên Le Figaro. "Sau đó, tôi nói với Karim rằng cậu không cần vội. Thế nhưng khi tôi thức dậy, cậu ta đã rời đội về Madrid. Đó là quyết định của cậu ta".

Trước khi tuyển Pháp chơi chung kết World Cup 2022, những người thân của Benzema chỉ trích HLV Deschamps và đội ngũ y tế của "Les Bleus". Thuyền trưởng tuyển Pháp được cho là đã từ chối mở cánh cửa để Benzema trở lại thi đấu tại World Cup, ngay cả khi cầu thủ bình phục chấn thương từ vòng tứ kết.

Việc Benzema tố Deschamps nói dối về tình trạng chấn thương của mình tại World Cup 2022 cho thấy những tin đồn về mâu thuẫn giữa cầu thủ và HLV trưởng tuyển Pháp là có thật.

Vì mâu thuẫn với Deschamps, Benzema từ chối đề nghị sang Qatar dự khán trận chung kết World Cup 2022 khi được Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) mời. Ngôi sao của Real Madrid sau đó cũng tuyên bố từ giã ĐTQG chỉ 1 ngày sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Arbeloa và Casillas bất đồng về 2 đội hình Real Madrid Casillas cho rằng đội hình Real vô địch Champions League lần thứ 9 (La Novena) hay hơn đội hình vô địch lần thứ 11 (La Undecima). Trong khi đó, Arbeloa có nhận định trái ngược.

Cuộc khủng hoảng của bóng đá Pháp

Việc Paris Saint-Germain thất bại là minh chứng cho sự đi xuống về mặt vị thế của bóng đá Pháp ở đấu trường châu Âu cấp CLB.

HLV 30 tuổi tiếp tục gây bất ngờ ở châu Âu

Will Still trở thành chiến lược gia duy nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn duy trì mạch bất bại ở mùa giải năm nay với chuỗi 18 trận không thua tại Ligue 1.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Hồng An

Bạn có thể quan tâm