Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema lập công giúp Real chật vật giành điểm trước Leganes

Bàn thắng của Karim Benzema giúp đội bóng Hoàng gia có trận hòa 1-1 trên sân của Leganes trong khuôn khổ vòng 32 La Liga diễn ra rạng sáng 16/4 (giờ Hà Nội).

Hành quân đến sân của Leganes, HLV Zidane cẩn trọng sử dụng đội hình tốt nhất với bộ ba Benzema, Asensio và Isco trên hàng công.

Real nhập cuộc chủ động và có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số ở phút thứ 8. Đường chuyền của Isco đặt Asensio vào vị trí thuận lợi nhưng sao trẻ người Tây Ban Nha lại dứt điểm quá hiền khi trước mắt chỉ còn thủ môn Ivan Cuellar.

Sau những phút đầu chuệch choạc, Leganes xốc lại đội hình, chơi áp sát khiến đội khách Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Chủ nhà phòng ngự chắc chắn và khiến khung thành của Keylor Navas chao đảo bằng những pha lên bóng từ hai biên cùng những tình huống cố định.

Real hoa Leganes anh 1
Real gặp nhiều khó khăn trước lối chơi chắc chắn của chủ nhà.

Thế bế tắc của trận đấu được khai thông ở phút 45. Martin Braithwaite có pha xử lý bình tĩnh trong vòng vây của hàng thủ Real trước khi chuyền cho Jonathan Silva băng lên tung cú sút kỹ thuật vào góc xa làm bó tay thủ môn Keylor Navas. Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về chủ nhà Leganes.

Real Madrid nhập cuộc chủ động ở hiệp 2 và sớm có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 51 do công của Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp thoát xuống rất nhanh sau đường chọc khe của Modric trước khi tung 2 cú dứt điểm liên tiếp hạ gục thủ thành Ivan Cuellar. Chân sút sinh năm 1987 "nổ súng" ở trận đấu thứ 5 liên tiếp tại La Liga mùa này.

Real hoa Leganes anh 2

Bàn thắng của Benzema là không đủ để giúp Real giành 3 điểm.

Thế trận thuộc quyền kiểm soát của đội khách trong hiệp 2. Cơ hội nhiều lần mở ra với Asensio, Isco nhưng trong một ngày kém may mắn, các chân sút của Real đều bỏ lỡ cơ hội.

Phút 85, Marcelo tự tin dâng cao và tung cú sút căng sau đường chuyền của Benzema nhưng vẫn không thể thắng được sự tập trung của thủ môn Ivan Cuellar.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Real Madrid xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, trong khi chủ nhà Leganes với nỗ lực không ngừng nghỉ cũng xứng đáng có thêm điểm số quan trọng để tránh xa nhóm xuống hạng.

Real hoa Leganes anh 3

Đội hình ra sân của Leganes và Real Madrid.

Real hoa Leganes anh 4
Bảng xếp hạng La Liga.

Toni Kroos bước vào chương cuối ở Real

Tiền vệ người Đức đã quá no nê danh hiệu trong màu áo Real Madrid, và giờ là lúc anh tìm kiếm một thử thách mới.



Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm