Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema gọi bàn thắng vào lưới Liverpool là 'làm việc chăm chỉ'

Tiền đạo của Real Madrid mới đây khẳng định pha lập công của anh vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League không phải là may mắn.

Những người theo dõi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool đều nhớ đến bàn mở tỷ số của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thủ thành Karius khi ấy đã ném thẳng bóng vào chân Benzema và trái bóng từ từ lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đồng đội.

Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Pháp đã ghi một bàn thắng đầy may mắn, chủ yếu do sai lầm của đối phương. Tuy nhiên Benzema lại không nghĩ như vậy. Tiền đạo 30 tuổi khẳng định anh đã phải "làm việc rất chăm chỉ" mới có thể ghi được bàn thắng ấy.

real madrid liverpool anh 1
Bàn thắng của Benzema sau sai lầm của Karius.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Kuwait, Benzema cho hay: "Tôi không nghĩ đó là do may mắn. Bạn phải ở đúng nơi và đúng chỗ nữa. Tôi không tin vào vận may. Đó là do làm việc chăm chỉ".

"Có thể đó là một pha lập công đơn giản, nhưng bạn phải ở đúng chỗ đó mới ghi bàn được chứ", Benzema khẳng định.

Pha lập công vào lưới Liverpool của Benzema dù may mắn hay không cũng góp phần không nhỏ vào chức vô địch của đội chủ sân Bernabeu. Ngược lại, thủ môn Loris Karius sau khi mắc sai lầm đầu tiên đã tiếp tục phạm sai lầm khi bắt hụt trái bóng từ cú sút của Gareth Bale, qua đó chính thức dâng chức vô địch cho Real.

Tuy vậy mới đây, báo chí châu Âu đưa tin thủ môn của Liverpool đã bị chấn thương đầu sau pha giật cùi chỏ của Sergio Ramos. Pha xấu chơi của đội trưởng Real sau đó được cho đã dẫn đến 2 pha bóng mắc sai lầm ngớ ngẩn kể trên của Karius.

Do vậy, nhiều ý kiến cho rằng bàn thắng của Benzema có công rất lớn từ người đồng đội Sergio Ramos.

Highlights Bale tỏa sáng rực rỡ giúp Real vô địch Champions League Ngôi sao người xứ Wales vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này.

Loris Karius bị rối loạn thị giác sau cú giật cùi chỏ của Ramos

Thủ thành của Liverpool phải vào viện kiểm tra tình trạng sức khỏe sau khi hứng trọn pha xấu chơi của trung vệ đội trưởng bên phía Real Madrid.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm