Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema giật gót 'xâu kim' hậu vệ cho Casemiro ghi bàn

Tiền đạo người Pháp nhận được nhiều lời khen ngợi sau pha xử lý tinh tế mang về bàn thắng cho Real Madrid trước chủ nhà Espanyol ở vòng 32 La Liga rạng sáng 29/6.

Tình huống xử lý của Benzema diễn ra ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một. Marcelo phát bóng dài đến vị trí của Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đánh đầu làm tường cho Karim Benzema xâm nhập vùng cấm.

Trước sự áp sát của Bernardo Espinosa, tiền đạo người Pháp thực hiện pha giật gót táo bạo đưa bóng đi qua hai chân hậu vệ số 20. Bóng đi đúng tầm chân của Casemiro, giúp tiền vệ này dễ dàng dứt điểm cận thành mở tỷ số cho "Los Blancos".

Real thang Espanyol anh 1

Pha giật gót của Benzema đặt Casemiro vào vị trí không thể không ghi bàn.

"Pha kiến tạo đẹp nhất năm", "Vua kiến tạo" là cụm từ nhiều người hâm mộ dùng để miêu tả pha xử lý đẳng cấp cao của Benzema.

Trước khi có bàn mở tỷ số, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Espanyol. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane thử nhiều phương án tấn công nhưng đều không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Diego Lopez.

Chiến thắng 1-0 trước Espanyol giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca, đồng thời tạo khoảng cách 2 điểm nhiều hơn kình địch xứ Catalan. Trong khi đó, Espanyol đã rất gần cánh cửa xuống hạng khi họ mới có 24 điểm sau 32 vòng đấu.

Real thang Espanyol anh 2

Đội hình ra sân của Espanyol và Real Madrid (phải).

Real thang Espanyol anh 3

Man City cùng MU, Chelsea, Arsenal tái lập kỳ tích sau 33 năm ở FA Cup

Man City đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở tứ kết FA Cup, qua đó giành quyền vào vòng đấu tiếp theo gặp Arsenal.

Real đẩy Barca xuống thứ 2 sau trận thắng Espanyol

Thầy trò HLV Zidane đánh bại Espanyol 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 32 La Liga diễn ra rạng sáng 29/6.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm