Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema bị Al Ittihad loại khỏi đội hình

Ngán ngẩm với cuộc sống ở Saudi Arabia, tiền đạo Karim Benzema đang muốn rời đi nhanh nhất có thể.

Benzema đã đòi rời Al Ittihad.

Vừa qua, Al Ittihad quyết định loại Benzema khỏi đội hình. Tiền đạo người Pháp được cho là phải tập luyện một mình, trong khi các đồng đội tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của Saudi Pro League.

Theo Mail Sport, Benzema đã xin rời Al Ittihad sau khi phải chịu đựng "quá nhiều áp lực". Cựu sao Real Madrid thừa nhận bản thân "không thể cống hiến hết khả năng cho Al Ittihad".

Về phía Al Ittihad, họ muốn đẩy Benzema sang CLB khác ở giải Saudi Arabia theo dạng cho mượn, tuy nhiên tiền đạo người Pháp đã từ chối. Có tin đồn tiền đạo 36 tuổi tìm cách trở lại Lyon, CLB cũ của anh.

Benzema sang Saudi Arabia hồi hè 2023. Anh được kỳ vọng nâng tầm CLB. Thế nhưng, những gì cựu sao Real Madrid mang tới toàn thất vọng.

Hồi đầu tháng, Benzema còn gây náo loạn ở Al Ittihad. Anh hội quân muộn. France 24 cho biết Al Ittihad thậm chí cố liên lạc với Benzema để tìm hiểu tình hình nhưng bất thành.

Sau đó, Marca loan tin Benzema bị HLV Marcelo Gallardo của Al Ittihad loại khỏi đội hình trong chuyến tập huấn tại Dubai.

Theo truyền thông Anh, Benzema hiện là gương mặt được nhiều CLB săn đón, trong đó có những tên tuổi ở Premier League. Ngay cả khi đã lớn tuổi, chủ nhân Quả bóng Vàng 2022 được giới chuyên môn đánh giá chưa hết thời và hoàn toàn có thể nâng cấp chất lượng cho bất kỳ hàng công nào.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Real Madrid ra quyết định cho Benzema

Marca đưa tin viễn cảnh Karim Benzema trở lại Real Madrid sẽ không xảy ra, dù rằng chân sút người Pháp từng có thời gian dài gắn bó và mối quan hệ tốt với CLB.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm