Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt

Với 25 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn cập nhật, đón đầu các xu hướng làm đẹp mới trên thế giới, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành làm đẹp.

Từ những ngày đầu thành lập, đến nay Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao và tin cậy dành cho phụ nữ Việt.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp. Phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thường gặp một số khuyết điểm trên gương mặt như mắt một mí, mí mắt không đều, mũi thấp, vòng một khiêm tốn... Điều này khiến chị em cảm thấy tự ti vào bản thân.

Thấu hiểu được khát khao hoàn thiện để tự tin hơn của phụ nữ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ra đời. Sau 25 năm phát triển, với sứ mệnh mang hạnh phúc đến với phụ nữ Việt, Thu Cúc là đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, mang tới những dịch vụ tân tiến, chất lượng cao.

Benh vien Tham my Thu Cuc anh 1

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - địa chỉ làm đẹp được chị em tin tưởng.

Với sự phát triển của các công nghệ hiện đại, việc chăm sóc cho diện mạo của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc làm đẹp của phụ nữ giờ đây không chỉ dừng lại ở những hoạt động chăm sóc sắc đẹp cơ bản, mà họ còn quan tâm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình cho các bộ phận trên cơ thể như cắt mí, nâng mũi, nâng ngực...

Tuy nhan sắc không phải là tiêu chí đánh giá một con người nhưng nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Chỉ một thay đổi nhỏ trên gương mặt cũng có thể mang lại nhiều niềm hạnh phúc và cơ hội thay đổi cuộc đời cho người phụ nữ. Đây chính là lý do hơn hai thập kỷ qua, nhiều khách hàng tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng.

Mang công nghệ thẩm mỹ tân tiến đến với phụ nữ Việt

Trong chặng đường 25 năm phát triển, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng cập nhật xu hướng, đưa những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới về Việt Nam.

Cải thiện vòng một là một trong số dịch vụ then chốt tại Thu Cúc, được nhiều chị em ưa chuộng. Hiện nay, bệnh viện đang ứng dụng 3 gói dịch vụ nổi bật là nâng ngực NanoCell 4.0, nâng ngực Nano Plasma và nâng ngực NanoCell Plasma. Trong đó, NanoCell Plasma được đánh giá là gói dịch vụ ưu việt nhờ độ an toàn cao, không để lại sẹo, vòng một sau phẫu thuật căng mềm, dáng tự nhiên.

Benh vien Tham my Thu Cuc anh 2

Thu Cúc cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thế giới.

Không chỉ vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc còn cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ khác như cắt mí Pro mini Deep NanoCell 4.0, nâng mũi Lightly, cấy mỡ Ultra Fat, căng chỉ Ultra Meso Gold, nâng cơ Hifu Nanocell Q+... Đây là những dịch vụ thế mạnh, đáp ứng các tiêu chí khắt khe về kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ.

Tại các cơ sở của Thẩm mỹ Thu Cúc trên khắp cả nước, đặc biệt là ở bệnh viện thẩm mỹ quốc tế và 2 Mega Beauty Center, khách hàng cũng được trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên viên chuyên nghiệp cùng với các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành trong và ngoài nước trực tiếp thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Có thể nói, ngoài việc trang bị và kiện toàn hệ thống cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ giỏi, dịch vụ hoàn hảo, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc có thể phát triển như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Hàng triệu người đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của Thu Cúc, trong đó có rất nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Ny Saki…

Benh vien Tham my Thu Cuc anh 3

Diễn viên Ny Saki hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ vòng một tại Thu Cúc.

Cho đến hiện tại, Thu Cúc có hệ thống cơ sở trải dài khắp từ Bắc vào Nam. Với sứ mệnh mang vẻ đẹp và hạnh phúc đến với mọi người, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc vẫn đang tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến công nghệ thẩm mỹ và mở rộng thêm mạng lưới cơ sở tại nhiều địa phương.

Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc

Website: thammythucuc.vn

Fanpage: Thẩm mỹ Thu Cúc

Tổng đài: 19001920 - Hotline: 0964080999

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm