Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An đăng cai Miss Grand Vietnam 2023

Vừa qua, Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An tổ chức lễ ký kết, công bố trở thành đơn vị đăng cai của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Buổi lễ ký kết đơn vị đăng cai diễn ra thành công, đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An với Công ty Sen Vàng thông qua cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Buổi lễ được tổ chức tại không gian sang trọng và tiện nghi của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An, với sự tham dự của bà Nguyễn Như Lan - CEO bệnh viện, bác sĩ Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn tại bệnh viện, CEO Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ông Dương Đình Phan - Phó tổng giám đốc Công ty Sen Vàng.

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ các hoa hậu, á hậu đình đám như Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu Trần Nguyên Minh Thư.

Là đơn vị thẩm mỹ uy tín với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, thực hiện thành công hàng chục nghìn ca phẫu thuật bởi bác sĩ Đỗ Quang Khải - cố vấn nhân trắc học của Miss Grand Vietnam 2023, Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An bày tỏ tự tin đồng hành cùng các thí sinh trong hành trình sắp tới.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam - chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự được đón tiếp nồng hậu tại đây và được nhìn thấy các hoạt động của đơn vị đăng cai. Đây cũng là năm thứ 2 cuộc thi tổ chức tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ bác sĩ Đỗ Quang Khải trong vai trò cố vấn nhân trắc học và sự đồng hành của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An là nhà đăng cai, tôi tin cuộc thi sẽ tìm được những nhan sắc và tài năng xứng đáng”.

Phát biểu về việc hợp tác cùng Công ty Sen Vàng, CEO Nguyễn Như Lan chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc thành công như Miss Grand Vietnam, hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ làm tiền đề để đưa Nam An đến gần hơn với khách hàng, nâng tầm nhan sắc và tư duy làm đẹp của mọi người".

Sau các nghi thức ký kết hợp tác giữa 2 bên, Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An chính thức trở thành đơn vị đăng cai cho Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, cùng bước vào chặng đường tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho cuộc thi năm nay.

Cang da bang chi vang 24K hinh anh

Căng da bằng chỉ vàng 24K

0

Bác sĩ Phan Thanh Hào - Chủ tịch Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - là một trong những người tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ căng da chỉ vàng Gold Thread 24K độc quyền từ Mỹ.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm