Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc triển khai nhiều ưu đãi hè

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc triển khai chương trình “F5 bản thân chào hè giá sốc" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn gái nhân hè này.

Theo đó, khách hàng được giảm 10-15% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi S-line, gọt mặt V-line, phẫu thuật hàm hô, móm... Được giảm 30% cho các dịch vụ chăm sóc da, 20% cho dịch vụ nha khoa. Chương trình áp dụng từ ngày 8/5 đến ngày 31/5.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những mô hình thẩm mỹ đầu tiên hoạt động trên cơ sở nhượng quyền thương hiệu. Năm 2012, JW chính thức hợp tác nhượng quyền thương hiệu với Bệnh viện JW Hàn Quốc (top 5 uy tín tại Hàn). Không chỉ máy móc, công nghệ, trang thiết bị thẩm mỹ được chuyển giao mà tất cả kỹ thuật thẩm mỹ từ các bác sĩ Hàn Quốc cũng được nhượng lại cho bác sĩ Việt.

JW chi nhánh Việt Nam là một địa chỉ làm đẹp tin cậy dành cho người Việt.

Sau 5 năm phát triển, JW đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật: thực hiện thành công 5.000 ca nâng mũi S-line, hơn 3.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt, 1.000 ca phẫu thuật hô móm và là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; được sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

Sau phẫu thuật toàn diện khuôn mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trường hợp của Minh Yến đã gây nên tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng.

Với những nguồn lực về công nghệ, cơ sở hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, JW sẽ mang đến cho bạn một diện mạo  tự tin chào đón ngày hè. Đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm