Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện mắt KTC Phương Nam áp dụng kỹ thuật mới

Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam vừa đầu tư hệ thống máy mổ Laser Excimer Wavelight EX 500 của Alco, Mỹ (sản xuất năm 2017) và máy Femtosecond Laser LDV Z4 (Ziemer, Thụy Sĩ).

Với máy móc hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, thời gian thực hiện nhanh chóng cũng như độ chính xác hoàn hảo, bệnh viện có thể điều trị cho bệnh nhân có độ khúc xạ từ độ cận thấp đến độ cận cao lên tới 15 diop, giúp người bệnh có thể an tâm về kết quả điều trị Lasik.

Trong tháng 12, bệnh viện đã nâng cấp và áp dụng kỹ thuật mới “Laser không chạm TranSPRK Stremlight” trên hệ thống máy Laser Excimer Wavelight EX500 của Hãng Alcon (Mỹ).

Benh vien mat Phuong Nam anh 1
TS. BS. Trần Thị Phương Thu.

Theo TS. BS. Trần Thị Phương Thu - Giám đốc Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam (nguyên giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM), laser phẫu thuật không chạm không tạo vạt bằng dao hoặc laser; không phải cố định mắt và được tiến hành bằng một bước phẫu thuật duy nhất.

Ưu điểm của phương pháp này là giảm nguy cơ biến chứng giãn phình giác mạc sau phẫu thuật; không có nguy cơ biến chứng liên quan đến tạo vạt. Thời gian điều trị bệnh cũng nhanh chóng và hạn chế kích ứng, gây khó chịu lên mắt trong quá trình phẫu thuật.

Đối tượng bệnh nhân phù hợp để áp dụng phương pháp này là: bệnh nhân giác mạc mỏng, thường xuyên vận động mạnh và tham gia hoạt động thể thao.

Benh vien mat Phuong Nam anh 2
Các ưu điểm của phương pháp Streamlight.

Một số bệnh viện đã triển khai phương pháp laser không chạm Trans PRK. Tuy nhiên so với các bệnh viện khác, phương pháp điều trị laser không chạm ở bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam có ưu điểm như diện tích khu vực điều trị trên giác mạc nhỏ hơn, vết mổ cũng lành nhanh hơn, phục hồi nhanh hơn sau mổ.

Phương án này cũng giúp loại bỏ biểu mô đồng đều chính xác từ trong ra ngoài, giúp thị lực ổn định nhanh hơn sau mổ. Lượng tế bào giác mạc bị bào mỏng ít hơn nên giác mạc khỏe mạnh hơn sau mổ.

Bệnh viện thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị khúc xạ: giảm 6 triệu đồng chi phí phẫu thuật bằng phương pháp lasik cơ bản; giảm 8 triệu đồng chi phí phẫu thuật bằng phương pháp Femtosecond Lasik. Bệnh nhân điều trị bằng phương pháp Laser không chạm TranSPRK Stremlight sẽ được giảm 6 triệu đồng chi phí phẫu thuật. Thời gian từ ngày 17/12/2018 đến hết 31/01/2019.

Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam: 360 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 0979 797279 - Đăng ký khám: (028)1081.

Website: benhvienmatphuongnam.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm