Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh tật bủa vây vợ chồng Justin Bieber trong năm 2022

2022 là năm khó khăn của vợ chồng Justin Bieber vì cả hai đều mắc bệnh nặng. May mắn rằng trên hành trình chữa trị, họ đã luôn có nhau.

Justin Bieber anh 1

Vợ chồng Justin Bieber vừa trở về Los Angeles (Mỹ) sau thời gian du lịch, kết hợp mừng sinh nhật lần thứ 26 của Hailey ở Nhật Bản, People đưa tin. Cặp sao cũng xem đây là chuyến nghỉ dưỡng sau một năm làm việc chăm chỉ và phải đối mặt với vấn đề sức khỏe suy giảm. Trên tài khoản cá nhân, Justin đăng ảnh ngồi trên máy bay, cùng vợ về nhà.

Justin Bieber anh 4

Justin cho biết anh cảm thấy bực bội, tâm trạng xuống dốc vì mắc bệnh. Không chỉ ca hát, nam ca sĩ bỏ dở nhiều kế hoạch khác để tập trung trị bệnh. Tiến sĩ Nina Lu - chuyên gia về liệt cơ mặt tại Đại học Y khoa Washington - nói rằng giọng ca Peaches phát hiện bệnh sớm nên cần khoảng 6 tháng để chữa. Trong thời gian này, vì chủ quan, Bieber nhận show ở Brazil và sự mệt mỏi đã bao trùm lấy anh sau khi kết thúc đêm diễn.

Justin Bieber anh 7

"Tôi có một u nang trên buồng trứng có kích thước bằng quả táo", Hailey chú thích bức ảnh để lộ bụng ngày 30/11. Người mẫu giải thích cô không bị lạc nội mạc tử cung hay hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS), nhưng đã bị u nang buồng trứng vài lần, khiến cô không bao giờ cảm thấy vui vẻ. Cô chia sẻ thêm: "Tôi cảm giác đau đớn, nhức nhối, buồn nôn, chướng bụng và bị chuột rút. Căn bệnh này khiến tôi dễ kích động".

Justin Bieber anh 10

Tâm sự trên Harper's Bazaar, Hailey nói rằng 2022 là năm khó khăn đối với vợ chồng cô, nhất là về sức khỏe. May mắn là cả hai đã cùng nhau đối diện và vượt qua. Nhờ đó, họ trân quý hôn nhân hơn. Người mẫu trải lòng: "Các bạn sẽ vượt qua điều này cùng nhau. Các bạn ở đó vì nhau, hỗ trợ lẫn nhau. Có điều gì đó thực sự gắn kết trong khoảng thời gian này".

Justin Bieber anh 11

Kể thêm, Hailey nói trong khoảng thời gian khó khăn, chồng vẫn luôn là người cô muốn ở bên. "Tôi có thể di chuyển đến chỗ này hay chỗ kia để làm việc, nhưng vẫn nóng lòng trở về nhà và cùng anh ấy hẹn hò. Đó là nhờ sự nỗ lực từ hai phía", mỹ nhân chia sẻ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hailey Bieber bị u nang buồng trứng

Trước những tin đồn mang bầu liên tục xuất hiện, Hailey Bieber tiết lộ cô đang điều trị u nang buồng trứng và chưa thể có thai.

Quốc Minh

Ảnh: @justinbieber

Bạn có thể quan tâm