Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh nhân nôn ra máu rồi chết vì trừ tà

Một người đàn ông tử vong sau khi thầy phù thủy chữa bệnh bằng cách "đuổi quỷ" ra khỏi cơ thể nạn nhân.

Ảnh minh họa: Mirror

Punish Mhlanga, 72 tuổi, sống tại Mhondogori, Zimbabwe, bất ngờ nôn ra máu và tử vong sau khoảng 15 phút khi thầy phù thủy hoàn thành việc loại bỏ quỷ dữ ra khỏi người ông để chữa bệnh.

Trước đó, những người thân trong gia đình đã tìm thầy phù thủy để chữa bệnh cho Punish bởi họ cho rằng những người hàng xóm đã truyền bệnh cho ông.

Tuy nhiên, thầy phù thủy kết luận Punish không lây bệnh từ hàng xóm mà do quỷ xâm nhập vào thân xác nên ông chỉ khỏe mạnh khi thầy làm phép loại bỏ quỷ dữ là khỏi cơ thể.

“Thầy phù thủy đã cảnh báo trước với gia đình rằng việc trừ tà có thể khiến ông ấy đau đớn và dẫn đến tử vong. Bi kịch đó đã xảy ra khoảng 15 phút sau khi chữa bệnh”, bà Sylivia, vợ của nạn nhân, kể.

Một vụ việc tương tự khác xảy ra hồi tháng 1/2014. Zakieya Avery, một phụ nữ sống tại Maryland, Mỹ nhẫn tâm giết bầy con nhỏ vì nghi ngờ các thế lực tà ma ám chúng. Hai đứa trẻ nhỏ nhất, mới chỉ 1 và 2 tuổi, tử vong ngay lập tức sau khi nhận những vết đâm chí mạng từ mẹ ruột. Hai đứa lớn hơn, 5 tuổi và 8 tuổi, phải vào bệnh viện để điều trị những vết thương nặng.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm