Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bendtner tiết lộ quá khứ nghiện cờ bạc

Nicklas Bendtner là một cầu thủ giàu tiềm năng nhưng anh chưa bao giờ vươn đến đỉnh cao do cuộc sống ngoài sân cỏ thiếu lành mạnh.

"Ở một số thời điểm, tôi có cảm giác mình nghiện đánh bạc. Tôi luôn cảm thấy mình kiểm soát được nó nhưng đêm đó lại là một bước ngoặt. Tôi biết đây không phải là lối sống mà tôi muốn. Khi tôi gặp nhiều chấn thương, tôi không thể tìm lại cảm giác hưng phấn khi thi đấu trước 60.000 khán giả", Goal dẫn lời tiền đạo người Đan Mạch.

"Lần duy nhất tôi có được cảm giác đó là khi tôi đến sòng bạc. Tiền cược càng cao, sự kích thích, hưng phấn càng lớn. Tôi đã thua đến 400.000 bảng nhưng sau đó gỡ lại nhiều. Cuối cùng, tôi mất 20.000 bảng", anh nói thêm.

bendtner nghien co bac anh 1

Bendtner không thể vươn đến đỉnh cao do sự thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: Getty.

Khi trở về nhà, Bendtner có cảm giác hối hận vì đã "nướng" quá nhiều tiền vào trò vô bổ.

"Cảm giác đó thật khủng khiếp. Việc thua số tiền khủng trong đêm đó là dấu chấm hết cho những đêm đánh bạc lớn của mình. Tôi không muốn trở thành một gã cầu thủ mất hết tiền vì không có đủ lý trí. Giờ đây, khi nhìn lại, tôi cảm thấy vui vì mình đã được cảnh tỉnh", anh chia sẻ.

Bendtner đã bước sang tuổi 32. Anh từng nhận được nhiều sự kỳ vọng khi khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, anh lại gây thất vọng và trôi dạt sang nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Sau Arsenal, anh lần lượt chơi cho Birmingham, Sunderland, Juventus, Wolfsburg, Nottingham Forest, Rosenborg, Copenhagen và gần đây nhất là Tarnby.

Bendtner dứt điểm tệ hại trong buổi tập của CLB Copenhagen Chân sút người Đan Mạch bị cắt hợp đồng sau 3 tháng chỉ ghi 1 bàn ở Copenhagen vì dứt điểm kém. Một trong những buổi tập hồi tháng 9/2019 của Nicklas Bendtner đã chỉ ra điều đó.

Bendtner mất sự nghiệp vì lối sống buông thả

Tiền đạo người Đan Mạch từng được huấn luyện viên Arsene Wenger đặt kỳ vọng, nhưng thói quen hưởng thụ và không giữ mình khiến anh rời Arsenal trong thất bại.

Bendtner từng tốn hơn 7 triệu USD vì cờ bạc

Chân sút người Đan Mạch chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi ngạc nhiên vì thú chơi ngông của mình.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm