Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong phân khu nghỉ dưỡng nội đô sắp triển khai tại Ecopark

Giữa tháng 7, Ecopark giới thiệu dự án Sky Oasis - phân khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong thành phố xanh tích hợp nhiều tiện ích khác biệt.

Ecopark anh 3

Ven hồ vịnh đảo, tập đoàn Ecopark dự kiến xây dựng một công viên ánh sáng dài 2,5 km nhiều chủ đề: Công viên thể thao với hàng trăm các máy tập, công viên thần tiên cho trẻ nhỏ tái hiện lại các câu chuyện cổ tích, công viên dưỡng sinh với những tiện ích cho người có tuổi, công viên Wellness chăm sóc sức khoẻ…

Ecopark anh 4

Với gần 1 triệu đèn LED, sau khi hoàn thành, công viên ánh sáng kết hợp cùng tuyến phố đi bộ 2,5 km của Sky Oasis hứa hẹn trở thành “thiên đường ánh sáng” ấn tượng tại Hà Nội, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan, mua sắm và nghỉ dưỡng mỗi năm.

Ecopark anh 9

Phía dưới vườn liên hoàn là 3 tổ hợp trung tâm thương mại khối đế dài hơn 300 m, chạy dọc theo tuyến phố đi bộ sầm uất của dự án. Theo thiết kế, trung tâm thương mại là thế giới ẩm thực, cà phê, làm đẹp và thể thao lớn nhất Ecopark và khu vực phía đông, đáp ứng hầu hết nhu cầu của cư dân.

Ecopark anh 10

Song song với trung tâm thương mại là tuyến phố đi bộ sầm uất với đa dạng loại hình: Ẩm thực, shopping, giải trí, check-in, công viên fantasy cho trẻ nhỏ. Trên tuyến phố, chủ đầu tư phát triển xen kẽ những khu vườn picnic làm điểm nghỉ chân cho khách mua sắm.

Ecopark anh 11

Trên độ cao 150 m của toà tháp, chủ đầu tư Ecopark phát triển vườn chân mây rộng gần 2.000 m. Đây là một trong những khu vườn sở hữu tầm nhìn đẹp của dự án, một mặt ôm trọn vịnh đảo, một mặt nhìn ra sông Hồng. Chia sẻ về quyết định phát triển phân khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong khu đô thị, đại diện Ecopark cho biết: “Hiện phân khúc nghỉ dưỡng 5-6 sao tại các thành phố du lịch chỉ đáp ứng được 5% nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng Hà Nội. Và Sky Oasis được chúng tôi phát triển để khai thác 95% thị trường nghỉ dưỡng nội đô còn lại”.

Ecopark anh 12

Đại diện này nói thêm: “Bình thường, khi muốn nghỉ dưỡng tại Nha Trang hay Đà Nẵng, du khách sẽ phải lên kế hoạch sắp xếp thời gian, chuẩn bị tài chính, hành lý, tàu xe đi lại, check-in, check-out, đặt phòng. Tối đa một năm gia đình chỉ có thể đi nghỉ dưỡng được 3-4 lần. Với dòng sản phẩm này, cư dân Hà Nội có thể đi nghỉ dưỡng bất cứ khi nào mà không cần lên kế hoạch trước, không hành lý, không tàu xe, không mệt mỏi vì di chuyển”.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm