Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong penthouse hơn 15 triệu USD của Jennifer Lawrence

Căn penthouse nằm giữa thành phố New York nhộn nhịp đang được Jennifer Lawrence chào bán với giá 12 triệu USD. Trước đó, giá trị của nó được báo cáo khoảng 15,45 triệu USD.


biet thu cua jennifer lawrence anh 1

Tạp chí Forbes vừa tiết lộ những hình ảnh bên trong căn penthouse trị giá 15,45 triệu USD (khoảng 358 tỷ đồng) của Jennifer Lawrence ở khu Upper East Side (New York, Mỹ). Cơ ngơi của ngôi sao đoạt giải Oscar rộng 380 m2, nằm ở tầng trên cùng một tòa nhà 30 tầng.

biet thu cua jennifer lawrence anh 2

Những ô cửa kính kịch trần kết hợp phần mái cao hơn 3,6 m bao phủ gian phòng khách rộng rãi có tông màu trắng kem chủ đạo. Điểm nhấn của phòng là tấm thảm lót theo họa tiết cổ điển giữa những thiết kế nội thất đậm dấu ấn hiện đại.

biet thu cua jennifer lawrence anh 3

Đây là không gian lý tưởng để Lawrence tiếp đã bạn bè cho các bữa tiệc nhỏ, ấm cúng. Toàn bộ nội thất trong nhà được bày trí theo phong cách tối giản và trang nhã, giống như tính cách của nữ diễn viên.

biet thu cua jennifer lawrence anh 4

Phòng bếp tiện nghi là nơi Lawrence nấu ăn mỗi khi rảnh rỗi. Thời gian này, mỹ nhân X-Men đang học cách trở thành phụ nữ của gia đình bởi cô đã kết hôn với bạn trai Cooke Maroney.

biet thu cua jennifer lawrence anh 5

Căn penthouse có tất cả 8 phòng, gồm 3 phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng xem phim, phòng dành cho thú cưng...

biet thu cua jennifer lawrence anh 8

Ban công được trang bị bếp, ghế cao như một quầy bar nhỏ để gia chủ tổ chức tiệc cùng bạn bè. Theo bình luận từ độc giả, không gian này là nơi lý tưởng nhất trong căn hộ của cô đào tuổi 30.

biet thu cua jennifer lawrence anh 9

Ban công cũng là chỗ sao Hunger Games nằm tắm nắng vào buổi sáng hoặc ngắm sao, khung cảnh thành phố khi đêm về. Theo Forbes, Jennifer Lawrence đang rao báo căn penthouse 12 triệu USD để về sống chung nhà với giám đốc phòng tranh Cooke Maroney.

Emma Stone, Kris Jenner và dàn sao dự lễ cưới Jennifer Lawrence

Hôn lễ của Jennifer Lawrence và Cooke Maroney đã diễn ra tại Rhode Island (Mỹ). Emma Stone, Kris Jenner... đã đến dự lễ cưới.

Quốc Minh

Ảnh: Forbes

Bạn có thể quan tâm