Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong ngôi nhà trắng của Yoo Ah In

Thông qua chương trình “I Live Alone” của đài MBC, nam diễn viên Yoo Ah In đã tiết lộ với khán giả không gian bên trong căn hộ độc thân anh sống trong 5 năm qua.

nha cua sao anh 1

Trong tập phát sóng ngày 19/6 của chương trình I Live Alone, Yoo Ah In đã đưa khán giả tham quan một vòng căn nhà, cũng như cuộc sống hàng ngày của nam diễn viên. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong chương trình.

nha cua sao anh 2

Không gian rộng rãi và nội thất sáng với những gam màu trung tính bên trong căn nhà đã khiến những người dẫn chương trình bất ngờ. Họ cùng tò mò vì những tấm kính rất dày lắp đặt quanh ngôi nhà. Giải đáp thắc mắc, Yoo Ah In nói: “Mắt của tôi rất kém, do đó phải dùng kính ép ba lớp để lọc ánh sáng tự nhiên hắt vào nhà”.

nha cua sao anh 3

Yoo Ah In chia sẻ: “Hồi mới chuyển đến từ Daegu, tôi sống với quản lý. Khi đã trưởng thành, tôi bắt đầu sống một mình, nhưng mỗi năm đều chuyển nơi ở. Tôi đã chuyển nhà khoảng 10 lần trước khi đến căn nhà này và ở lại suốt 5 năm qua. Động lực sống của tôi chính là vun vén cho ngôi nhà thuộc về mình”.

nha cua sao anh 4

Nói về kiến trúc bên ngoài, và nội thất bên trong ngôi nhà, nam diễn viên chia sẻ, với anh, khái niệm quyết định gần như mọi thứ. Nó phản chiếu những suy nghĩ và tình cảm của nam diễn viên từ thời điểm này tới thời điểm khác. Có thể thấy, nam diễn viên rất chuộng màu trắng và những gam trung tính.

nha cua sao anh 5

Yoo Ah In dành tầng hai của ngôi nhà cho không gian làm việc chính. Nam diễn viên còn sắp đặt một nhà tắm riêng dành cho đàn mèo cưng. Tầng ba của ngôi nhà là phòng ngủ, phòng tắm và khu vệ sinh chính.

nha cua sao anh 6

Phòng ngủ rộng thênh thang của nam diễn viên khiến những người dẫn chương trình của I Live Alone ngỡ ngàng không kém những món đồ nội thất tạo cảm xa xỉ mà Yoo Ah In lựa chọn trang hoàng cho nơi ở.

nha cua sao anh 7

Căn nhà ba tầng của anh cũng sở hữu không gian phòng khách và phòng ăn rộng rãi, một căn bếp kiểu hiện đại, phòng kính trưng bày rượu vang và một khu vườn nhỏ ở tầng trệt.

nha cua sao anh 8

Nói về “bạn cùng nhà” là đàn mèo cưng, Yoo Ah In chia sẻ anh từng chỉ nghĩ đến bản và không muốn ăn năn vì cảm giác vô trách nhiệm, do đó chưa từng nghĩ tới việc chịu trách nhiệm cho bất cứ thứ gì ngoài bản thân. Tuy nhiên, những chú mèo đã giúp anh thay đổi suy nghĩ ấy.

nha cua sao anh 9

Ngôi nhà của Yoo Ah In cũng bao gồm cả không gian để luyện tập thể dục. Bài tập mà nam diễn viên thực hiện là nằm yên trong khoảng gần một tiếng đồng hồ. Bài tập giúp anh giải phóng những lo lắng và căng thẳng đè nặng tâm trí. “Nhìn thì dễ nhưng tế lại không. Trong số những bài tập thể lực tôi từng làm, thì nằm yên là cái khó nhất” – anh nói.

nha cua sao anh 10

“Sau khi bước lên sân khấu không dành cho những thanh niên tuổi tôi, và nhận về giải thưởng quá lớn đối với mình, tôi trở nên cảnh giác với những tiền bối trong nghề và các khán giả. Tôi cảm thấy mình sẽ làm hỏng chuyện và không có tự tin mình đang vào vai chính” – Ah In nói.

Park Bo Gum và loạt mỹ nam đi hát thất bại, vụt sáng khi là diễn viên

"Hot boy bún bò Huế" Ahn Hyo Seop, Park Bo Gum, Lee Jong Suk, Yoo Ah In và Kim Min Jae đều từng được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng trước khi chuyển sang làm diễn viên.

Phim xác sống có Park Shin Hye và Yoo Ah In ra mắt tháng 6

Mới đây, poster bộ phim xác sống có sự tham gia của Park Shin Hye và Yoo Ah In đã được công bố kèm tên gọi chính thức và lịch phát hành vào hè này.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm