Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong không gian sống sang trọng của top 3 Hoa hậu Việt Nam

“Ngôi nhà chung” Léman Luxury Apartments không chỉ là chốn đi về của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 mà còn là nơi lưu dấu nhiều trải nghiệm trong chặng đua đến vương miện.

Leman Luxury Apartments anh 1
Để lưu lại kỷ niệm suốt hai tuần sát cánh bên nhau tại nhà chung, sau đêm chung kết, Hoa hậu Tiểu Vy và hai Á hậu trở lại khu căn hộ cao cấp Lesman Luxury Apartment (quận 3, TP.HCM) chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa.
Leman Luxury Apartments anh 2
Sảnh chờ sang trọng Swiss Hall là nơi đón tiếp khách của các người đẹp trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Tân hoa hậu Tiểu Vy nhận xét không gian sống ở Léman yên bình, thư thái và sang trọng. Người đẹp 18 tuổi ví nơi đây như "ốc đảo thiên thanh giữa lưng chừng trời của tâm xanh Sài Gòn".
Leman Luxury Apartments anh 3
"Tôi thích cảm giác được thư giãn bên khu vườn treo hoặc ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi vô cực Chân Mây trên tầng thượng. Tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc ngắm quang cảnh thành phố tinh khiết mỗi bình minh hay rực rỡ khi lên đèn”, Á hậu Thúy An cho hay. Trong ảnh, các người đẹp khoe dáng ngọc bên cạnh bức phù điêu hoa Nhung Tuyết - quốc hoa Thụy Sỹ tại lối đi bên trong khu căn hộ cao cấp Léman.
Leman Luxury Apartments anh 4
Hoa hậu Tiểu Vy và hai Á hậu rất thích ngắm nhìn quang cảnh tâm xanh Sài Gòn cánh qua cửa sổ rộng lớn trong căn hộ cao cấp.
Leman Luxury Apartments anh 5
Các căn hộ Léman mang một thế giới tinh tế và đẳng cấp với thiết kế không cột theo tỉ lệ vàng, giúp không gian rộng và thoáng hơn. Cửa sổ lớn sát đất như mang cả “dải ngân hà” của thành phố về đêm vào nhà. Á hậu một Bùi Phương Nga ấn tượng với thiết kế của căn hộ, không gian rộng thoáng với cửa sổ lớn là nơi cô thư giãn sau những giờ tập luyện. “Tôi thích các tiện ích và dịch vụ 5 sao tại đây... Vào mỗi cuối ngày, khi được trở về nhà chung nghỉ ngơi, tôi như đựơc chìm đắm vào thế giới tinh tế. Ngắm nhìn quang cảnh qua cánh cửa sổ lớn sát đất như mang cả thành phố về đêm vào nhà”, cô nói.
Leman Luxury Apartments anh 6
Trong hai tuần ở Léman, top ba cùng các thí sinh khác có dịp tận hưởng nhiều tiện ích 5 sao tại tòa nhà và siêu thị Bon Grocer với hàng nghìn mặt hàng, thực phẩm hữu cơ tươi xanh, quầy hàu tươi sống... dễ dàng mang đến cho các người đẹp một bữa tiệc nhẹ ngon lành. Trong ảnh: Các người đẹp cùng nhau mua sắm trong siêu thị cao cấp Bon Grocer ngay tầng B1 tòa nhà.
Leman Luxury Apartments anh 7
Hồ bơi vô cực trên tầng thượng tòa nhà thu hút các cô gái. Họ có phút giây thư giãn trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố.  .

Léman Luxury Apartments (117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3) là thương hiệu căn hộ hạng sang được phát triển bởi Tập đoàn C.T Group. Tòa nhà lấy cảm hứng thiết kế từ Thụy Sỹ, nằm giữa tâm xanh Sài Gòn, giới hạn bởi bốn con đường Nguyễn Du - Pasteur - Nguyễn Đình Chiểu - Trương Định. Độc giả có thể liên hệ hotline 0945866878 (tư vấn cho thuê căn hộ) - 0963866878 (tư vấn sở hữu căn hộ) hoặc website www.lemanluxury.com.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm