Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong căn penthouse giữa New York của cựu thành viên One Direction

Cựu thành viên ban nhạc One Direction, nam ca sĩ Zayn Malik sở hữu một căn penthouse trị giá 10,7 triệu USD tại quận Manhattan (New York, Mỹ).

One Direction anh 1
Căn hộ của Zayn Malik nằm trong một tòa nhà cổ kính được xây vào năm 1877. Trước kia, tòa nhà là nơi trưng bày vải lụa, nhưng sau đó được chuyển sang kinh doanh căn hộ cao cấp vào năm 2016. Ảnh: Stribling.
One Direction anh 2
Căn penthouse có diện tích khoảng 334 m2 được nam ca sĩ mua vào tháng 3/2018 sau khi chia tay bạn gái Gigi Hadid. Trần gạch cùng những ô cửa sổ rộng lớn khiến cho không gian giống bên trong một căn gác xép. Ảnh: Stribling.
One Direction anh 3
Với thiết kế mở, những cột sắt và gỗ đóng vai trò vách ngăn những khu vực sinh hoạt trong căn penthouse. Ảnh: Stribling.
One Direction anh 4
Nhà bếp với tông màu trắng chủ đạo cùng chiếc bàn đá cẩm thạch ở chính giữa, cùng trang thiết bị nấu nướng hiện đại. Ảnh: Stribling. 
One Direction anh 5
Phòng ngủ chính tràn ngập ánh sáng tự nhiên, được tích hợp cùng 2 tủ quần áo và một phòng tắm riêng. Ảnh: Stribling. 
One Direction anh 6
Hai phòng ngủ khác cũng được thiết kế với phòng tắm riêng và khung cửa sổ rộng lớn. Có tổng cộng 4 phòng ngủ trong căn penthouse của Zayn Malik. Ảnh: Stribling.
One Direction anh 7
Phòng tắm chính rộng lớn, đầy đủ tiện nghi với sàn đá cẩm thạch. Các phòng tắm tại đây cũng được thiết kế đồng bộ với nhau. Ảnh: Stribling. 
One Direction anh 8
Cầu thang thép dẫn lên sân thượng. Ảnh: Stribling.
One Direction anh 9
Với sân thượng rộng gần 100 m2, gia chủ có thể làm nơi thư giãn và ngắm nhìn nhịp sống xa hoa tại New York. Ảnh: Stribling.

Minh Đức

Theo House & Home

Bạn có thể quan tâm