Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong biệt thự mới mua trị giá 13,5 triệu USD của Bradley Cooper

Mới đây, tài tử "A Star is Born" đã chi hơn 13 triệu USD để sở hữu căn biệt thự rộng 370 m2, ở cùng với bạn gái là siêu mẫu Irina Shayk và con gái.

Bradley Cooper mua nha anh 1
Theo Today, Bradley Cooper vừa chi 13,5 triệu USD mua biệt thự mới tại khu West Village của New York (Mỹ). Tài tử có một năm thành công rực rỡ khi tác phẩm A Star is Born do anh đạo diễn và đóng chính cùng Lady Gaga được khán giả và giới chuyên môn khen ngợi nồng nhiệt. Hiện tại, bộ phim đã thu về hơn 135 triệu USD trên toàn cầu.
Bradley Cooper mua nha anh 2
Cách đây không lâu, cặp uyên ương của làng giải trí quốc tế vướng tin đồn không hạnh phúc vì những bất đồng quan điểm và họ phải chịu đựng nhau nhiều tháng qua. Tuy nhiên, đáp trả lại tin đồn này, cặp sao công khai xuất hiện vui vẻ trên phố cùng con gái đầu lòng Lea. Irina Shayk và Bradley Cooper bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2015. Bất chấp những tin chia tay rộ lên, hai người vẫn bên nhau đến hiện tại.
Bradley Cooper mua nha anh 3
Mới đây, để thể hiện sự hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình, Bradley Cooper chia sẻ anh vừa chi tiền mua căn biệt thự mới để bạn gái và con có không gian sống tốt và rộng rãi hơn. 
Bradley Cooper mua nha anh 4
Ngôi nhà rộng 370 m2 gồm hai phòng khách, một gian bếp, sáu phòng ngủ, bốn phòng tắm và khu vườn rộng rãi. Đến nay, sau khi hẹn hò gần 3 năm và có với nhau đứa con gái, cả hai vẫn chưa kết hôn. Trước khi đến với tài tử Hollywood, siêu mẫu Nga từng có mối tình 5 năm với ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. 
Bradley Cooper mua nha anh 5
Biệt thự được trang hoàng chủ yếu bằng nội thất gỗ với tông màu vàng cam, gợi cảm giác ấm cúng. Căn nhà trước đó ở Los Angeles của Bradley Cooper tương đối khiêm tốn, không hoành tráng và rộng như ngôi nhà trị giá hơn 13 triệu USD này. 
Bradley Cooper mua nha anh 6
Khu vườn nhỏ xinh xắn thích hợp cho những bữa tiệc nhẹ ngoài trời. Đây được xem là không gian mà tài tử người Mỹ muốn dành riêng cho bạn gái. Chân dài người Nga 31 tuổi là cô gái thích sự náo nhiệt, thường xuyên tổ chức những bữa tiệc rượu vui vẻ bên bạn bè trong giới người mẫu.
Bradley Cooper mua nha anh 7
Ngược lại với bạn gái, Bradley Cooper vốn là người hướng nội, thích ở nhà xem phim và đọc sách hơn là ra đường dạo chơi. Thế nên, anh tự thiết kế cho mình căn phòng giải trí với chiếc TV 65 inch đặt giữa kệ sách rộng lớn. 
Bradley Cooper mua nha anh 8
Phòng ngủ của cặp sao được thiết kế đơn giản, mang phong cách cổ điển, không xa hoa mà tạo cảm giác gần gũi. Theo nguồn tin, siêu mẫu người Nga đặc biệt yêu thích màu xanh dương. 

‘Vì sao vụt sáng’ của Lady Gaga rộng cửa tại Oscar 2019

Có thể vẫn còn tồn tại vài điểm gây tiếc nuối, nhưng “A Star Is Born” hiện được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu tại Oscar 2019, một phần nhờ thành công nơi phòng vé.

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm