Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben Affleck - Jennifer Garner đoàn tụ tại sinh nhật con trai

Cặp đôi đình đám một thời của Hollywood cùng tổ chức sinh nhật con trai út, Samuel, hôm 27/2.

Nguồn tin từ trang Us Weekly cho biết, Ben Affleck có mặt ở bữa tiệc, tổ chức tại nhà riêng của Garner ở Los Angeles. Ngoài ra, tiệc sinh nhật với chủ đề Siêu anh hùng còn có sự tham dự của rất nhiều ông bố, bà mẹ và các em nhỏ. Nam diễn viên Victor Garber, con trai Reese Witherspoon - Tennessee, lũ trẻ nhà Kate Hudson đều đến chúc mừng Samuel lên 4 tuổi. 

Cuộc sum vầy lần này diễn ra đúng một ngày sau khi bài phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair của Jennifer Garner được đăng tải. Trong đó, nữ diễn viên 43 tuổi lần đầu chia sẻ về bê bối ngoại tình của chồng cũng như nỗi đau tâm hồn khi hôn nhân đổ vỡ. 

Jennifer Garner cũng dành những lời có cánh cho chồng cũ, đồng thời khẳng định cô không hối hận vì đã kết hôn với Ben. 

"Tôi không cưới một ngôi sao điện ảnh, tôi cưới anh ấy. Nếu được quay lại quá khứ, tôi vẫn quyết định như thế, sẽ vẫn chạy về phía anh ấy. Ben là tình yêu của cuộc đời tôi. Anh ấy là người đàn ông quyến rũ và hào phóng. Nhưng cũng đầy phức tạp" - Jennifer Garner chia sẻ trên Vanity Fair.

Jennifer và Ben vẫn giữ mối quan hệ tốt vì các con. Ảnh: Dailymail

Ben Affleck - Jennifer Garner chính thức chia tay hồi tháng 6 năm ngoái sau 10 năm chung sống. Họ có ba con chung là Violet (10 tuổi), Seraphina (7 tuổi) và Samuel (4 tuổi). 

Tuy đường ai nấy đi nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận để cùng nhau chăm sóc các con. Vào những ngày lễ như Giáng sinh, Valentine, gia đình họ lại dành thời gian bên nhau. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm