Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben Affleck hẹn hò Bond Girl kém 16 tuổi

Ben Affleck được cho là đang say đắm Ana de Armas, nữ diễn viên kém anh tới 16 tuổi. Cả hai thân thiết kể từ khi đóng chung phim "Deep Water".

Theo People, một nhân chứng khẳng định chắc chắn tài tử Ben Affleck và Ana de Armas đã hôn nhau đắm đuối trước khi lên phi cơ riêng từ Cuba trở về Mỹ hôm 7/3.

"Ben và Ana chắc chắn đang hẹn hò. Họ thân thiết hơn sau khi cùng tham gia tác phẩm kinh dị Deep Water. Trong phim này, cặp sao đóng vai vợ chồng và có rất nhiều cảnh ân ái nhau", nguồn tin cho biết.

Hồi tuần trước, hai ngôi sao đã đi ăn tối cùng nhau tại nhà hàng ấm cúng ở Havana (Cuba). Sau đó, Affleck và mỹ nhân kém 16 tuổi lui tới một thị trấn sầm uất để tiếp tục buổi hẹn hò.

Ben Affleck hen ho Bond girl anh 1
Ben Affleck và Ana de Armas được khẳng định đang yêu nhau.

Ana de Armas sinh năm 1988 tại Santa Cruz del Norte (Cuba) nhưng là người gốc Tây Ban Nha. Cô được xác nhận vào vai Bond Girl trong siêu phẩm hành động Bond 25 của 007, dự kiến ra mắt vào tháng 4/2020. Người hâm mộ đang rất tò mò, không biết Armas sẽ thể hiện sự nhạy bén, mưu trí và nét quyến rũ của nhân vật này ra sao.

9X sở hữu nhan sắc hoang dại, bốc lửa. Năm 2016, cô được tạp chí GQ xếp vào danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Về đời tư, Armas có cuộc hôn nhân 2 năm với nam diễn viên người Tây Ban Nha Marc Clotet.

Ben Affleck hen ho Bond girl anh 2

Nhan sắc bốc lửa của Bond Girl Ana de Armas.

Trong khi đó, tài tử Ben Affleck đã hoàn thành thủ tục ly hôn Jennifer Garner năm 2018. Thời gian gần đây, ở các buổi phỏng vấn quảng bá phim mới, tài tử Trân Châu Cảng liên tục nhắc vợ cũ. Anh thừa nhận nghiện rượu là nguyên nhân tan vỡ với Garner.

Tuy nhiên, theo Us Weekly, việc tài tử Hollywood liên tục bày tỏ tình cảm với vợ cũ trước truyền thông đã khiến doanh nhân John Miller - bạn trai mới của Jennifer Garner - khó chịu.

"John đồng cảm với cuộc đấu tranh vượt qua thói nghiện rượu của Ben, nhưng anh lo lắng về việc Jennifer một lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông. Do vậy, Ben cần kiềm chế cảm xúc trước khi công khai nói về nữ diễn viên", nguồn tin tiết lộ.

Hậu ly hôn, anh hẹn hò với nhiều cô gái. Thậm chí trang Page Six tiết lộ tài tử điện ảnh còn sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm "đối tác" mới.

Bạn trai mới của Jennifer Garner khó chịu với Ben Affleck

John Miller không hài lòng khi bạn gái Jennifer Garner liên tục bị chồng cũ của cô nhắc tới trong các cuộc phỏng vấn.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm