Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben Affleck đổi số điện thoại né tránh bảo mẫu

Tài tử “Gone Girl” liên tục bị nhân tình gọi điện làm phiền khiến anh lao đao.

Trang Radar tiết lộ, Ben Affleck gần đây đã đổi số điện thoại riêng để tránh mặt tình nhân Christine Ouzounian – từng là bảo mẫu của các con anh.

Ben Affleck và cô trông trẻ Christine Ouzounian.
Ben Affleck và cô trông trẻ Christine Ouzounian.

Một nguồn tin tiết lộ, Christine Ouzounian hy vọng mối quan hệ với tài tử Gone Girl tiến triển sau khi tin đồn hẹn hò của họ bị báo giới công khai. “Christine gọi điện cho Ben rất nhiều sau khi anh ấy trở về Los Angeles. Nhưng Ben đã nói rõ rằng anh ấy không hứng thú với chuyện yêu đương nghiêm túc nữa” – nguồn tin nói. Kể từ khi tin đồn cặp kè bảo mẫu lan truyền, Ben kiên quyết phủ nhận mặc dù cánh săn ảnh chụp được bức ảnh anh đứng cười nói với Christine.

“Cô ấy không chịu hiểu vì thế liên tục gọi điện, Ben đã đổi số để lánh mặt Christine” – nguồn tin nói tiếp.

Christine Ouzounian. được báo chí săn đón sau khi được cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Ben - Jen.
Christine Ouzounian. được báo chí săn đón sau khi được cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Ben - Jen.

Sau khi Ben Affleck và vợ - nữ diễn viên Jennifer Garner - chia tay, báo chí hướng sự chú ý tới Christine – người được coi là kẻ thứ 3 xen vào gia đình tài tử. Có thông tin cô gái 28 tuổi đang tìm kiếm một công ty quản lý và tìm hợp đồng truyền hình thực tế. “Cô ấy biết rằng sẽ không thể nào quay trở về với nghề bảo mẫu được, ai lại đi giao con mình cho cô ấy nữa? Vì thế, Christine muốn sử dụng sự chú ý của truyền thông để gây dựng sự nghiệp showbiz” – trang PageSix dẫn lời một nguồn tin.

Khi biết được ý định này của nhân tình, Ben đã có ác cảm với cô. Nguồn tin nói tiếp: “Ben không thể tin được anh ấy lại hẹn hò với cô ấy, một kẻ cơ hội”. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm