Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella House - thương hiệu thời trang trẻ trung cho cô nàng hiện đại

Bên cạnh đồ công sở thời trang, Bella House còn mang đến loạt trang phục trẻ trung và cá tính, phù hợp với những cô nàng tuổi teen.

Với phong cách thời trang công sở, Bella House đem đến nhiều mẫu trang phục độc đáo, vừa trang nhã nhưng không kém phần năng động. Những thiết kế công sở tại Bella House được chị em yêu thích vì hợp với phong cách thời trang hiện đại của giới trẻ.

Bella Shop,  thoi trang anh 1

Mẫu trang phục công sở phù hợp với các cô nàng yêu thích đơn giản.

Ngoài những set trang phục thanh lịch cho các quý cô khi gặp đối tác, Bella House cũng cung cấp nhiều mẫu áo quần cá tính, trẻ trung và đa năng. Thiết kế của các trang phục đều hiện đại, phù hợp diện đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với người thương.

Bella Shop,  thoi trang anh 2

Cửa hàng cũng chú trọng bổ sung trang phục trẻ trung, đáp ứng nhu cầu khách hàng tuổi teen.

Tại Bella House, từng khâu sản xuất, thiết kế được đội ngũ nhân viên chăm chút cẩn thận. Những sản phẩm đến tay phái đẹp được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trong từng đường may. Điều này giúp cửa hàng tạo được uy tín và lòng tin với khách hàng.

Bên cạnh các yếu tố trên, đội ngũ nhân viên của Bella House được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, thẩm mỹ phối đồ, dịch vụ chăm sóc khách hàng… Chị em khi đến với cửa hàng được trải nghiệm cảm giác thoải mái khi mua sắm. Với những cô nàng gặp khó khăn khi kết hợp trang phục, nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với vóc dáng.

Ngoài ra, cửa hàng không ngừng cập nhật nhiều mẫu thời trang mới, cải thiện dịch vụ để mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho phái đẹp.

Bella House luôn chú trọng lắng nghe và đem đến những ưu đãi tốt cho khách hàng. Cửa hàng hỗ trợ người mua đổi trả trong một số trường hợp nhất định. Đơn cử, khi trang phục mua tặng không vừa hoặc không hợp vóc dáng người nhận, khách hàng có thể đổi lại sản phẩm khác trong tầm giá.

Trong thời gian tới, Bella House dự kiến tiếp tục mở rộng cửa hàng, mang đến những mẫu thiết kế chất lượng và thời thượng cho phái đẹp.

Bella House

Địa chỉ: Số 7, ngõ 439, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0976825816 | Fanpage: Bella Shop

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm