Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid và bạn trai đã yêu được một năm

Tuy công khai bạn trai vào ngày 8/7, nhiều nguồn tin khẳng định Bella Hadid và Marc Kalman bí mật hẹn hò từ tháng 7/2020.

Ngày 14/7, theo Page Six, Bella Hadid bí mật hẹn hò được nhiều tháng nay, tránh tiếp xúc với truyền thông. Nguồn tin độc quyền khẳng định người mẫu trẻ yêu Marc Kalman từ giữa năm 2020.

"Họ che giấu rất kỹ, hẹn hò ở New York mà không ai phát hiện. Nếu ra ngoài, Kalman đi trước lấy xe, cô sau đó mới lên xe. Đến điểm hẹn, họ xuống xe theo cách tương tự", nguồn tin nói.

Người này khẳng định đôi tình nhân giữ vững quy tắc "không để bị phát hiện" khi yêu. Song, loạt ảnh từ Page Six cho thấy hai người đi cùng nhau từ tháng 7/2020. Lúc đó, họ lần lượt bước ra khỏi quán Aimé Leon Dore ở Lower Manhattan.

Nguồn tin khác của Us Weekly cho biết họ quyết không để paparazzi phát hiện chuyện yêu đương, giữ hình ảnh ở mức bạn bè thông thường. "Hầu hết thời gian họ ra ngoài cùng bạn bè khác. Việc chứng minh Bella Hadid có bạn trai rất khó khăn", nguồn tin nói thêm.

Thông tin khác từ Page Six cho thấy Kalman và siêu mẫu trẻ thường xuyên đi chơi cùng nhau. "Kalman thường qua đêm ở nhà của Bella Hadid. Mẫu xe Porsche có biển số của anh thường được nhìn thấy dưới nhà của nữ người mẫu", nguồn tin khẳng định.

Bella Hadid công khai mối quan hệ với Kalman vào ngày 8/7. Người mẫu nổi tiếng đăng ảnh thân mật với giám đốc nghệ thuật từng hợp tác với Travis Scott và Kng Kng Records.

Ngày 9/7, Backgrid ghi lại hình ảnh Bella Hadid hôn Kalman trên cano dạo biển ở French Riviera, Pháp. Sau khi công khai mối quan hệ, nữ người mẫu không ngại thể hiện sự thân mật với người yêu.

Nghệ sĩ trầm cảm, nghĩ quẩn vì bị khán giả công kích

Nhiều ngôi sao Hong Kong đối mặt với chứng trầm cảm, có ý định tự tử vì không chịu được áp lực của việc nổi tiếng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm