Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid đến Milan Fashion Week cùng bạn trai

Marc Kalman đồng hành cùng bạn gái Bella Hadid trong nhiều hoạt động. Mới nhất, cặp sao đến Italy để dự Milan Fashion Week.

Theo DailyMail, ngày 23/2, Bella Hadid trình diễn show thời trang Fendi thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2022 (Italy). Ngay sau đó, cô xuất hiện trên đường phố cùng bạn trai Marc Kalman.

Siêu mẫu 25 tuổi mặc trang phục đời thường đơn giản và vẫn khoe khéo được vóc dáng thon gọn.

Kể từ khi yêu, Bella Hadid và Marc Kalman thường xuyên đồng hành cùng nhau. Trước đó vài ngày, cánh săn ảnh bắt gặp cặp sao ăn trưa tại New York. Bella Hadid tỏ ra thoải mái khi nắm tay người yêu ở nơi công cộng.

Bella Hadid và Marc Kalman bắt đầu công khai chuyện tình cảm tại Liên hoan phim Cannes vào năm 2021. Kalman là giám đốc nghệ thuật, từng hợp tác với Travis Scott và Kng Kng Records.

Nguồn tin của E! tiết lộ họ gặp nhau trong khi làm việc. Kalman là người sáng tạo đằng sau nhiều dự án thời trang. Do đó, họ chạm mặt vài lần. Mối quan hệ của hai người cũng được gia đình ủng hộ.

Tuy nhiên, Bella Hadid chưa từng trả lời phỏng vấn về chuyện này.

Chuyện tình của Bella Hadid được giới mộ điệu chú ý bởi trước đây cô từng hẹn hò ca sĩ The Weeknd trong giai đoạn 2015-2019 (một vài lần tan hợp).

Bắt đầu khởi nghiệp từ khoảng năm 2016, đến nay Bella Hadid vẫn thuộc nhóm người mẫu 9X nổi tiếng và được săn đón nhất. Cô xuất hiện đều đặn ở các tuần lễ thời trang lớn. Vào giữa tháng 2, Bella Hadid trình diễn bộ sưu tập Michael Kors mùa thu 2022 (New York Fashion Week). Đây là show quy tụ nhiều người mẫu đình đám như Gigi Hadid, Irina Shayk, Emily Ratajkowski.

Nổi tiếng, giàu có, song Bella Hadid từng chia sẻ cô mắc chứng trầm cảm, rối loạn lo âu.

"Chứng lo âu xã hội len lỏi trong tôi ở tuổi đôi mươi. Thật khó để không uống một ly mỗi khi ra ngoài. Điều đó khiến tôi chỉ muốn ngủ vùi trong công việc. Nhưng cuộc sống làm việc 13 giờ mỗi ngày không phải là lối sống tốt, tôi phải thay đổi", Bella Hadid tâm sự.

Người đẹp Mỹ qua đời ở tuổi 27

Zoe Sozo Bethel qua đời vì tai nạn. Cô bị tổn thương nặng ở não, hôn mê trong khoảng 8 ngày.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm