Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Becks khơi dậy kỷ niệm để chúc Neymar sớm bình phục

Cựu tuyển thủ Anh vừa tung những tấm hình chung với Neymar lên mạng xã hội kèm theo lời chúc tiền đạo 22 tuổi sớm khỏe lại.

Sau khi hay tin Neymar dính chấn thương và mất World Cup, cựu danh thủ David Beckham đã lên Facebook để động viên và cổ vũ tinh thần cho tiền đạo trẻ của Brazil. Để chứng tỏ lúc nào mình lúc nào cũng dõi theo và ủng hộ Neymar, Becks đã tung những bức ảnh chụp cùng ngôi sao của Barca.

 

Beckham tung những bức ảnh chụp cùng Neymar lên mạng xã hội.
Beckham tung những bức ảnh chụp cùng Neymar lên mạng xã hội để cổ vũ cho tiền đạo trẻ Brazil.

“Thật thất vọng khi không còn được xem Neymar chơi bóng ở World Cup. Cứ nghĩ đến những áp lực Neymar phải chịu đựng mới thấy cậu ấy thật giỏi. Sớm bình phục nhé Neymar, tôi biết cậu sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn. Cố lên Neymar!”, Beckham chia sẻ.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Beckham chưa từng chơi bóng cùng Neymar. Tuy nhiên, cựu danh thủ M.U và Real lúc nào cũng dành cho tuyển thủ Brazil một tình cảm đặc biệt.

Ngay khi Neymar còn là một cậu bé, Becks đã nhận thấy ở tiền đạo này ẩn chứa một tài năng lớn và có thể gánh vác trọng trách của đội tuyển quốc gia. Đáp lại sự quan tâm của cựu thủ quân M.U, Neymar luôn xem Becks là hình tượng để phấn đấu cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm