Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham và các ngôi sao MLS hạ gục Chelsea

Ra sân với đội hình khá mạnh, nhưng nhà vô địch Champions League đã phải nhận thất bại 2-3 trước Các ngôi sao của giải nhà nghề Mỹ. Đây là trận thua đầu tiên của Chelsea trong chuyến du đấu hè 2012.

Beckham và các ngôi sao MLS hạ gục Chelsea

Ra sân với đội hình khá mạnh, nhưng nhà vô địch Champions League đã phải nhận thất bại 2-3 trước Các ngôi sao của giải nhà nghề Mỹ. Đây là trận thua đầu tiên của Chelsea trong chuyến du đấu hè 2012.

>> Chelsea bị hét giá vụ theo đuổi sao EURO
>> Hòa PSG 1-1, Chelsea tiếp tục bất bại trên đất Mỹ
>> Chelsea đã có tân binh thứ 3 với giá 25 triệu bảng
>> Lukaku - Hazard lập công, Chelsea mở màn tour du đấu thành công

Chelsea đã phải nhận trận thua đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2012

Sau khi thi đấu khá thành công 2 trận đầu trong chuyến du đấu trên đất Mỹ (thắng Seattle Sounders 4-2) và hòa 1-1 trước PSG, Chelsea có tâm lí khá thoải mái khi bước vào trận thứ ba gặp Các ngôi sao của giải nhà nghề Mỹ (MLS all stars). Ở trận này, HLV Di Matteo đưa ra sân đội hình khá mạnh với bộ tứ vệ gồm Ivanovic, Terry, Cahill và Cole. Trên hàng công, tiền đạo trẻ Lukaku tiếp tục có cơ hội chứng tỏ khả năng săn bàn của mình.

Dù chơi khá hay trong trận The Blues vượt qua Seattle Sounders 4-2, nhưng tân binh Eden Hazard không được ra sân từ đầu ở trận gặp MLS. Nhiệm vụ hỗ trợ cho "Drogba mới" được giao cho lão tướng Lampard và Marko Marin. Ngay phút thứ 6, Chelsea có pha tấn công nguy hiểm, nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Ashley Cole lại thiếu chính xác.

Lukaku đang được tạo cơ hội để chứng tỏ khả năng săn bàn

Phút 20, MLS bất ngờ có bàn thắng khai thông bế tắc của trận đấu. Sau pha phối hợp giữa Henry và Donovan, bóng được chuyền đến vị trí của Wondolowski. Tiền đạo này đã đánh bại được thủ môn Hilario giúp Các ngôi sao của giải nhà nghề Mỹ vươn lên dẫn trước 1-0. Trong pha bóng này, trung vệ John Terry đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi khống chế bóng thiếu chính xác trước khung thành đội nhà.

Trước khi John Terry đánh đầu san bằng tỉ số ở phút 32 sau tình huống đá phạt góc, tiền đạo Lukaku đã có pha sút bóng nguy hiểm về phía khung thành MLS, đáng tiếc là chân sút người Bỉ xử lí hơi chậm khi để Alonso kịp thời can thiệp giải nguy cho đội nhà. Dù hai đội nỗ lực tấn công trong 13 phút còn lại của hiệp 1, nhưng Chelsea và MLS không thể ghi thêm được bàn thắng.

Beckham thi đấu khá hay giúp MLS giành chiến thắng trước Chelsea

Sang hiệp 2, Chelsea vươn lên dẫn trước sau pha lập công của tiền vệ Lampard. Tuyển thủ người Anh dễ dàng ghi bàn vào lưới trống của MLS. Bị dẫn trước 1-2, ban lãnh đạo MLS đưa Johnson vào thay Wondolowski nhằm mang đến tính đột biến cho những pha tấn công của đội nhà. Xuất phát từ tình huống hãm thành bên cánh trái ở phút 72, Chris Pontius dứt điểm gọn gàng trong khu vực 16m50 san bằng tỉ số cho MLS.

Phút cuối trận, Eddie Johnson ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2. Dù phải nhận thất bại trong trận thứ 3 trên đất Mỹ, nhưng HLV Di Matteo không phải quá lo lắng với màn trình diễn của các học trò. Chuyến du đấu ở đất nước cờ hoa được xem là dịp để nhà cầm quân người Italy tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ và hai tân binh thể hiện khả năng.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Các ngôi sao giải nhà nghề Mỹ (MLS): Nielsen; Beitashour, Collin, DeMerit, Morrow; Beckham, Alonso, De Rosario, Donovan; Henry, Wondolowski

Chelsea: Hilario, Ivanovic, Terry, Cahill, Cole, Benayoun, Essien, Lampard, Marin, Ramires, Lukaku

Chung cuộc: 3-2

Ghi bàn: Wondolowski (20’), Chris Pontius (72’), Eddie Johnson (90’), John Terry (32’), Lampard (58’)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm