Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham và các con dự show thời trang của Victoria

Giữa mùa dịch bệnh, Victoria ra mắt bộ sưu tập bằng hình thức trực tuyến, không khách mời. Buổi diễn chỉ có Beckham và các con đến ủng hộ nhà thiết kế.

gia dinh Beckham tu hop anh 1

Ngày 21/9, Daily Mail đưa tin gia đình Beckham có dịp hiếm hoi tề tựu đông đủ trong ngày Victoria trình làng bộ sưu tập (BST) mới tại Tuần lễ thời trang London. Những thiết kế mới được ra mắt online, song Beckham và các con vẫn ăn vận sang trọng, hợp mốt đến chúc mừng bà Beck. Ảnh: Instagram.

gia dinh Beckham tu hop anh 4

Bà mẹ 4 con tạo điểm nhấn bằng dây nơ đen, giúp tổng thể bộ trang phục không bị đơn điệu. Kiểu tóc buộc cao, để rơi phần tóc mái cũng giúp ngôi sao 46 tuổi trẻ trung hơn tuổi thật. Theo Daily Mail, ngoài phụ kiện, toàn bộ trang phục đều nằm trong BST mới của cô. Ảnh: Mega.

gia dinh Beckham tu hop anh 5

Victoria được chồng và các con tháp tùng đến sự kiện. Giữa mùa dịch bệnh, cả nhà đều mang khẩu trang đến buổi ra mắt. Các thành viên nhà Beck nổi bật, ăn mặc hợp thời trang để chúc mừng Victoria. "Các bạn là những vị khách duy nhất và đặc biệt nhất của tôi trong mùa ra mắt này. Yêu các bạn rất nhiều", bà Beck viết trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

gia dinh Beckham tu hop anh 6

Theo Daily Mail, cả gia đình Beck trông sành điệu, hợp mốt khi diện trang phục đơn giản với dresscode đen - trắng. Riêng Harper Beckham lại chọn thiết kế với tông màu nổi bật, đi theo xu hướng chung của làng mốt. Với trang phục tím họa tiết in hoa, cô bé 9 tuổi trông như fashionista thực thụ. Ảnh: Instagram.

gia dinh Beckham tu hop anh 7

Cựu danh thủ Anh trông sành điệu trong lần đến ủng hộ vợ ra mắt BST mới. Anh không diện vest bảnh bao giống với những lần trước mà chọn áo khoác dáng dài, mang sandals, dùng tất trắng làm điểm nhấn. Độc giả Daily Mail cho rằng anh trẻ hơn nhiều so với tuổi 45, trông không chênh lệch bao nhiêu khi đi cạnh hai quý tử. Ảnh: Backgrid.

gia dinh Beckham tu hop anh 10

Buổi ra mắt lần này của Victoria Beckham không có mặt Brooklyn Beckham và hôn thê Nicola Peltz. Đôi tình nhân trẻ đã về Mỹ sau thời gian sống cạnh cha mẹ và các em. "Các con đã về đến New York, nhớ các con nhiều", cô bày tỏ. Con dâu tương lai của NTK 46 tuổi cũng gửi lời chúc mừng, nói nhớ gia đình dưới bài viết của bà Beck. Ảnh: Instagram.

Victoria Beckham bị chỉ trích khi đăng ảnh nhạy cảm

Nhiều ý kiến cho rằng hành động đăng ảnh cơ thể phụ nữ của Victoria Beckham là phản cảm.

Bạn có thể quan tâm