Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham tươi cười khi dự khán trận bán kết Wimbledon

Cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham đã bất ngờ có mặt ở khu tổ hợp All England Club để theo dõi ngày thi đấu thứ 10 tại Wimbledon 2019.

Beckham du Wimbledon anh 1
Theo Daily Mail, ngôi sao 44 tuổi xuất hiện trên hàng ghế VIP trong trận bán kết đơn nữ giữa Simona Halep và Elina Svitolina. Anh diện bộ vest lịch lãm, theo "đúng chuẩn" của giải Grand Slam thứ 3 trong năm.
Beckham du Wimbledon anh 2
David Beckham ngồi cùng với Holly Branson và Richard Branson. Anh tươi cười trò chuyện với Holly, con gái của vị tỷ phú 68 tuổi. Ông Richard là một trong những tỷ phú nổi tiếng của Anh khi là chủ tập đoàn Virgin với khối tài sản khoảng 5,1 tỷ USD.
Beckham du Wimbledon anh 3
Holly, nữ doanh nhân 37 tuổi, người mẹ của cặp song sinh Etta và Artie, nổi bật với chiếc váy đỏ, ngồi giữa hai quý ông. 3 người nói chuyện rất vui vẻ.
Beckham du Wimbledon anh 4
Ngồi bên trái là mẹ của Beckham, bà Sandra. Khi trận đấu giữa Halep và Svitolina bắt đầu, các cuộc trò chuyện tạm dừng, và mọi người tập trung theo dõi diễn biến dưới sân.
Beckham du Wimbledon anh 5
Cựu đội trưởng Anh tỏ ra rất chăm chú theo dõi. Anh lấy tay che bớt chói sáng để nhìn rõ các đường bóng. Đây không phải là lần đầu tiên Beckham tới xem một trận đấu tại Wimbledon. Anh thường đến dự các trận bán kết và chung kết trong những năm gần đây.
Beckham du Wimbledon anh 6
Ngôi sao 44 tuổi tỏ ra vui tươi với màn thể hiện của 2 tay vợt. Kết thúc trận đấu, Halep có chiến thắng 6-1 và 6-3, giành quyền vào chung kết gặp Serena Williams.
Beckham du Wimbledon anh 7
Cuối tháng 6 vừa qua, Beckham cùng con gái Harper 7 tuổi có mặt trên khán đài nước Pháp cổ vũ đội tuyển bóng đá Anh tại tứ kết World Cup nữ. Kết quả, đội bóng "Tam sư" giành chiến thắng 3-0 trước Na Uy. Tuy nhiên, tuyển Anh đã dừng bước tại bán kết trước Mỹ, đội bóng lên ngôi vô địch sau đó.
Simona Halep lần đầu vào chung kết Wimbledon Cựu số một thế giới người Romania có chiến thắng cách biệt 6-1 và 6-3 trước hạt giống số 8 Elina Svitolina sau 73 phút thi đấu trong trận bán kết đơn nữ Wimbledon hôm 11/7.

Roger Federer đối đầu Nadal tại bán kết Wimbledon

Lần đầu tiên kể từ năm 2008, hai tay vợt sẽ gặp nhau trên mặt sân cỏ tại giải Grand Slam thứ 3 trong năm sau khi đều có những chiến thắng thuyết phục ở vòng tứ kết.

Tiến Đạt

Ảnh: Getty Images, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm